Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thiệp cưới của Công Vinh và Thuỷ Tiên

15:20:21 19/12/2014

Thiệp cưới của cặp đôi hot nhất showbiz được thiết kế đơn giản và khá tinh tế.

Sau khi gây xôn xao hình ảnh đám cưới trong MV cách đây ít ngày, hôm 18/12, hình ảnh đầu tiên về thiệp cưới của cặp đôi trai tài gái sắc đã bị rò rỉ ra bên ngoài. Thiệp cưới của Công Vinh và Thuỷ Tiên được thiết kế đơn giản nhưng cũng khá tinh tế, sang trọng.

Thiệp cưới của Thuỷ Tiên và Công Vinh.

Bên ngoài thiệp cưới in hình ảnh mới nhất của cả hai nhân kỷ niệm 6 năm quen nhau. Trải qua nhiều sóng gió, tình yêu của Thuỷ Tiên và Công Vinh được đánh giá là một trong những tình yêu đẹp hiếm hoi và bền chặt trong showbiz Việt.

Theo thông tin trên thiệp cưới, hôn lễ của Thủy Tiên và Công Vinh được tổ chức tại nhà riêng tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang vào 7h ngày 27/12. Sau đó, lễ hằng thuận diễn ra vào lúc 9h30 cùng ngày. Sau đó, bộ đôi đãi tiệc mừng tại một trung tâm tiệc cưới lớn của Rạch Giá. Đông đảo khách mời của cô dâu và chú rể sẽ về quê của Thuỷ Tiên để chứng khiến khoảnh khắc nên vợ nên chồng của đôi trai tài gái sắc.

Hai vợ chồng Thủy Tiên đang khá bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới và hứa hẹn ngày vui của họ sẽ có những bất ngờ lãng mạn. Trước khi đám cưới diễn ra, MV mang tên Happy Wedding của Thuỷ Tiên có sự góp mặt của chính ông xã là cầu thủ danh tiếng sẽ phát hành trong vài ngày tới.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo