Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Maya khoe thân hình thon gọn ngỡ ngàng sau sinh

15:22:10 19/12/2014

Hình ảnh mới chia sẻ trên trang cá nhân của Maya đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của mọi người.

Cuối tháng 7/2014, cả showbiz Việt rộ lên tin đồn Maya đang mang thai ở tháng thứ 5 với bạn trai doanh nhân thế hệ 8X. Dù Maya không tiết lộ gì về tin đồn này, nhưng nhiều bạn bè thân thiết tại Hà Nội cũng xác nhận cô mang bầu, bị nghén và tăng cân khá nhiều. Theo thông tin được biết thêm thì sau khi có bầu một thời gian, Maya đã sang Mỹ sống và sinh con tại đây.

Hình ảnh mới nhất của Maya trên trang cá nhân.

Từ khi mang thai, Maya thỉnh thoảng vẫn chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân nhưng chỉ là nửa người mà không để lộ phần bụng. Tuy nhiên, nhìn qua người hâm mộ cũng có thể thấy, khuôn mặt Maya béo tròn và khác hẳn với trước. Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ bức hình chụp toàn thân bên cây thông Noel đã khiến nhiều người bất ngờ và chú ý bởi thân hình vô cùng thon gọn. Thực hiện phép tính thời gian từ lúc Maya có bầu, tới hiện tại thì cũng đã được hơn 9 tháng. Chính vì vậy, nhiều người suy đoán rằng Maya đã sinh được một thời gian ngắn và dồn dập hỏi cô bí quyết để có thân hình thon gọn như vậy.

Hơn nữa, một người dì của Maya còn hỏi "mẹ sang chưa gái" và Maya trả lời rằng "mẹ sang rồi". Nhiều người cho rằng, mẹ cô cũng đã qua Mỹ để chăm sóc con và cháu.

 
 
Những hình ảnh gần đây nhất của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo