Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

HH Kỳ Duyên lên tiếng sau lời "khuyên răn" của đàn chị

15:21:47 19/12/2014

Kỳ Duyên đã tỏ ra hết sức khiêm nhường và biết nghe theo những lời khuyên chân thành của các đàn chị cũng như nhiều người hâm mộ.

Sau những lời khuyên bảo của MC Thảo Vân và Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, mới đây Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ chính thức trên trang cá nhân, qua đó cô thể hiện thái độ trân trọng và biết nghe theo lời khuyên của các đàn anh, đàn chị.

Kỳ Duyên cho thấy thái độ khiêm tốn của một cô gái trẻ khi đạt được hạnh phúc quá lớn lao là trở thành Hoa hậu Việt Nam, chính cô cũng đang bỡ ngỡ chưa biết phải làm gì, chờ mong được sự góp ý của mọi người. Kỳ Duyên trả lời hết sức thông minh khi cô vừa thừa nhận, tiếp thu những điều MC Thảo Vân chia sẻ về quan điểm cái đẹp ngoại hình và nội tâm, đồng thời cũng khẳng định việc cô làm đẹp bên ngoài là đúng đắn, với địa vị của một Hoa hậu, để càng hoàn thiện mình hơn.

 
 
Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Kỳ Duyên cho biết những việc mình đang từng bước làm được để xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu, mà trước hết là hoàn thành tốt việc học của bản thân cô trên trường lớp, sau đó là tham gia các hoạt động cộng đồng. Tân Hoa hậu cũng cho thấy mình hoàn toàn tiếp thu lời khuyên của các đàn anh, đàn chị, mà điển hình là cô vừa tham gia chương trình từ thiện tặng chăn và áo ấm cho người vô gia cư ngay tối hôm qua (18/12).

 
Hình ảnh Kỳ Duyên tích cực tham gia hoạt động từ thiện.

Với cách nói chuyện thưa gửi lễ phép, ngôn ngữ khiêm nhường, biết trân trọng và tiếp thu những lời khuyên bảo của mọi người, lời chia sẻ của Kỳ Duyên đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo