Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Nhật Kim Anh: Gia đình chồng từng phản đối tôi

15:18:00 22/12/2014

Cuộc sống phức tạp của một nghệ sĩ khiến nhà chồng Nhật Kim Anh băn khoăn về việc chọn cô làm con dâu.

- Sau khi làm lễ ở nhà thờ, kế hoạch cho tiệc cưới sắp tới của chị như thế nào?

- Tôi và ông xã lên kế hoạch và thông qua hai bên gia đình để cùng tổ chức lễ cưới trên tinh thần đơn giản mà ý nghĩa. Khách mời chủ yếu là bà con thân tộc hai bên và bạn bè thật thân của hai đứa. Chúng tôi sẽ cố gắng phục vụ thật tốt khi khách đến chúc mừng trong ngày vui.

- Chị và chồng quen nhau như thế nào?

- Anh là một nhân viên ngân hàng và làm kinh doanh để phụ gia đình. Anh ấy cũng có bạn bè cùng nghề với tôi. Một trong những lần bàn bạc công việc với bạn bè, tình cờ anh gặp tôi. Dần dần chúng tôi tìm hiểu và quen nhau. Sau một thời gian, cả hai quyết tâm sống chung.

- Tính cách nào ở anh ấy cuốn hút chị?

- Chồng của tôi thông minh, có lòng thương người, sẵn sàng giúp đỡ người không may mắn. Anh ấy còn cuốn hút tôi vì là người có trình độ học vấn. Tuy không giàu có về tiền bạc, chồng tôi rất chu đáo, biết quan tâm, lo lắng, động viên, chia sẻ với tôi lúc vui cũng như lúc gặp khó khăn, trắc trở trong cuộc sống. Đối với gia đình, anh là người con hiếu thảo. Tôi thấy người đàn ông này đáng tin cậy để tôi trao thân, gởi phận.

- Gia đình hai bên ủng hộ mối quan hệ này ra sao?

- Gia đình tôi thì rất ủng hộ, vì thấy anh ấy hiền lành, và sống trong một gia đình gia giáo, biết quan tâm và thương yêu tôi. Còn gia đình bên anh ấy lúc đầu kịch liệt phản đối vì định kiến với giới nghệ sĩ. Sau này tiếp xúc thường hơn, bố mẹ anh ấy mới hiểu được công việc lao động nghệ thuật của tôi cũng vất vả, từ đó cảm thông và chấp nhận. Bây giờ, bố mẹ xem tôi như con gái, đôi lúc lo cho tôi như trẻ con (cười).

- Làm việc trong môi trường nhiều cạm bẫy và thị phi, chị làm sao giữ cho mình không bị điều tiếng?

- Ông bà ta có câu: “Bảy mươi chưa què, chớ khoe mình lành”. Tôi biết trong cuộc sống có rất nhiều cạm bẫy. Vì vậy, tôi phải cố gắng tu thân, rèn nhân cách giữ mình để tránh khỏi những cám dỗ. Ngoài ra bên cạnh tôi còn có gia đình khuyên bảo và giúp đỡ nên tôi có lòng tin sẽ vượt qua.

- Nhiều nghệ sĩ gặp cảnh đổ vỡ hạnh phúc trong đời sống hôn nhân. Điều này ảnh hưởng gì đến suy nghĩ của chị?

- Vấn đề này xảy ra thường xuyên và gây ồn ào dư luận. Nó cũng làm cho phía gia đình chồng tôi rất băn khoăn, lo lắng. Nhưng, tôi xác định khi lập gia đình thì phải xem trọng gia đình, phải biết vun đắp xây dựng hạnh phúc.

- Chị sẽ là một người vợ như thế nào?

- Cũng như bao nhiêu người phụ nữ khác, tôi sẽ cố gắng sống trọn đạo vợ hiền, dâu thảo như phụ nữ Việt Nam. Tôi xem trọng sự thủy chung. Tôi muốn đáp lại tình cảm và sự bao dung của chồng và gia đình bên chồng - những người đã hiểu, cảm thông, yêu thương tôi như con gái trong nhà.

Về hoạt động nghệ thuật, tôi sẽ bàn với ông xã và gia đình. Tôi tin là mọi người sẽ luôn hiểu và thông cảm cho công việc của tôi.

Trước khi quyết định dọn về sống chung nhà, cặp đôi Nhật Kim Anh – Bửu Lộc dành rất nhiều thời gian đi khắp các thắng cảnh trong nước như: Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang... thực hiện những bộ ảnh cưới rất độc đáo.

Cùng ngắm bộ ảnh cưới của cặp đôi Nhật Kim Anh -  Bửu Lộc:

Theo VnExpress / GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo