Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vũ Thu Phương khoe ảnh trẻ như nữ sinh trung học

11:05:17 22/12/2014

Kể từ sau khi lập gia đình và sinh con, Vũ Thu Phương gần như gác lại các hoạt động nghệ thuật để tập trung cho gia đình, con cái. Ngoài ra, người đẹp cũng chăm chỉ trong công việc kinh doanh, thiết kế thời trang của riêng mình.

Mới đây, Vũ Thu Phương khoe những khoảnh khắc đời thường khiến nhiều người phải ghen tị. Trong ảnh, cô khoe gương mặt tươi rói, làn da căng mịn, môi hồng cùng mái tóc ngắn kẹp nơ dễ thương. Phải thừa nhận rằng, đã qua sinh nở nhưng Vũ Thu Phương rất trẻ đẹp, nhí nhảnh chẳng khác gì một nữ sinh trung học.

Hiện người đẹp của bộ phim "Cô nàng bất đắc dĩ" đang sống hạnh phúc bên chồng và con gái Anna Trần. Bày tỏ về cuộc sống, cô tâm sự: "Tôi thích cuộc sống của mình hiện nay và hài lòng với nó. Tính tôi khá lãng mạn, tôi ví cuộc sống của mình như những trang sách. Tôi chia cuộc đời mình ra làm nhiều chương, mỗi khoảng cuộc đời, cái gì tôi cũng làm hết mình, chứ không phải làm chơi chơi, khi đạt được một cái gì đó rồi, tôi lại chuyển sang cái khác...".

Vũ Thu Phương cũng chia sẻ về tình cảm vợ chồng: "Hai vợ chồng tôi có suy nghĩ rất thoáng, chúng tôi luôn tôn trọng nhau. Cả hai vừa là người yêu vừa là tri kỷ, tuy nhiên chúng tôi luôn độc lập trong mọi thứ".

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo