Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Dương Yến Ngọc ôm con đi làm Đại sứ

15:41:49 30/12/2014

Cựu người mẫu tích cực hưởng ứng chương trình ủng hộ trẻ nghèo vùng cao.

Chiều 29/12, Dương Yến Ngọc đến dự buổi giới thiệu chương trình thiện nguyện Chăn ấm ngày đông tại TP HCM. Cựu người mẫu xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, bế theo con trai thứ hai mới hơn một tuổi. Vừa đến nơi, con trai của Dương Yến Ngọc ngủ ngon lành trên tay mẹ, trong khi cô chăm chú theo dõi chương trình.

Dương Yến Ngọc chia sẻ, cô không chút ngần ngại khi nhận lời mời từ ban tổ chức. Là bà mẹ của hai đứa con, Dương Yến Ngọc thấu hiểu trẻ em cần gì và đáng được hưởng những gì. Con cái của cô may mắn có được tuổi thơ êm đềm, nhưng ở vùng sâu, vùng xa, không ít đứa trẻ phải trải qua những ngày đông giá rét, cơm không đủ ăn, áo không đủ mặc. Không chỉ tích cực hưởng ứng với vai trò Đại sứ, Dương Yến Ngọc còn dành tặng ban tổ chức 5 triệu đồng. Đây là số tiền cô kiếm được từ việc kinh doanh nhỏ của mình.

Dương Yến Ngọc bế con trai đi họp báo chiều 29/12.

Chăn ấm ngày đông là chương trình do một tờ báo dành cho người nông dân thực hiện, nhằm truyền hơi ấm đến các gia đình và trẻ em đang chịu đựng những cơn rét trong mùa đông. Chương trình sẽ trao tặng 500 chiếc chăn bông đến những trẻ em tại Bát Xát (Lào Cai) và 10 phần quà cho các gia đình đặc biệt khó khăn. Ngoài chuyến đi này, ban tổ chức sẽ cố gắng thực hiện thêm những chuyến đi khác đến Tây Nguyên và miền Tây trong thời gian tới. 

Ngoài sự đồng hành của Dương Yến Ngọc, còn có các nghệ sĩ khác tham gia chương trình như ca sĩ Hiền Thục, Hoa hậu Diễm Hương, diễn viên Thành Được, MC Quốc Bình, MC Xuân Hiếu, người mẫu Lê Thu An, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Triều Thu...

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo