Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Con ngủ góc giường, mẹ gào khóc trình báo mất tích

17:46:00 15/01/2015

Sau gần 3 tiếng tìm kiếm, cháu bé Trần Thị Bích Ngọc (sinh năm 2012, tại phường Yên Đổ, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã được tìm thấy trong tình huống dở khóc dở cười.

Trước đó, khoảng 10h30 ngày 14/1, Đào Thị Kim Ngân (sinh năm 1989, mẹ của bé) đang giặt đồ ở sau nhà, bỗng nghe tiếng con khóc thét, vội chạy ra sân tìm. Không thấy con mà chỉ thấy đôi dép bỏ lại, Ngân khóc gào, kêu con đã bị bắt cóc.

Hàng chục người dân làng tỏa ra tìm khắp các ngõ ngách nhưng không thấy cháu Ngọc đâu. Các điều tra viên công an phường Yên Đổ đến tận nơi làm việc, lấy thông tin truy tìm kẻ bắt cóc.

Ngân khóc gào tưởng con đã bị bắt cóc.

Gần 12h trưa, Ngân vừa khóc vừa kể: “Em đang giặt đồ trong nhà bỗng nghe tiếng con khóc, chạy ra sân chỉ thấy còn lại đôi dép, nghĩ người ta bế cháu đi mất rồi. Quá hoảng sợ, em chạy sang các nhà hàng xóm, điện thoại cho người thân tìm mà không ai thấy bé đâu... Chồng em đã mang ảnh đi rửa để cung cấp cho công an tìm giúp. Em mới đến thuê trọ ở đây gần 5 tháng, không có thù hằn gì với ai”.

Hơn 13h cùng ngày, có tin báo gia đình đã tìm ra cháu Ngọc. Chị Ngân vui mừng cho biết: “Khi chồng em về đến nhà bảo em dọn đồ đạc lên cơ quan công an trình báo chi tiết vụ việc thì phát hiện cháu… đang ngủ ở góc giường, đầu phủ chăn kín! Giờ tìm thấy con cũng mừng ra nước mắt. Cha cháu Ngọc thì thở phào, tìm thấy con rồi mà tay chân vẫn cứ run.

Ngân vui mừng khi tìm được con.

Kết cục câu chuyện khiến nhiều người bất ngờ. Chiếc giường nằm ngay phòng khách, căn nhà rộng chưa đến 20m2 lại có hàng trăm người tụ tập, thế mà không ai phát hiện cháu bé đang ngủ ngon lành. Sự việc xảy ra, mọi người nhốn nháo, cha mẹ kêu khóc ầm ĩ nhưng cháu bé vẫn ngủ say, lúc thức dậy vẫn không biết chuyện gì.

Theo TP

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo