Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Nhà tài trợ nhẫn cưới hoàn tiền cho vợ chồng khiếm thị

10:48:45 17/01/2015

Thể theo nguyện vọng của các cặp vợ chồng khiếm thị muốn trả lại nhẫn cưới từ thiện vì cho là 'vàng giả, vàng 2 tuổi', Cửu Long Jewelry đã thâu nhận lại 17 cặp nhẫn và hoàn 2,5 triệu đồng cho mỗi đôi.

Sau hơn một tuần, 11 cặp vợ chồng khiếm thị tố nhẫn cưới từ thiện được tặng trong đám cưới tập thể cuối năm ngoái là "vàng giả", đại diện nhà tài trợ là ông Lê Đình Hùng, chủ doanh nghiệp Cửu Long Jewelry khẳng định những cặp nhẫn này là vàng 4 tuổi.

Các cặp đôi khiếm thị đem trả nhẫn cưới cho nhà tài trợ. Ảnh: TT.

Theo ông Hùng, sau sự việc, Cửu Long Jewelry đã thu hồi 17 đôi nhẫn cưới do các cặp vợ chồng mang đến trả. 2 đôi vợ chồng mong muốn giữ lại nhẫn vì đã làm phép cưới. Đôi vợ chồng còn lại giữ nhẫn để làm kỷ niệm. Nhà chế tác nhẫn này đã mang 17 đôi nhẫn đến 2 đơn vị kiểm định vàng độc lập là Trung tâm vàng ngân hàng Á Châu và Công ty nữ trang Như Lam. Kết quả kiểm định cho thấy đây là nhẫn vàng gần 4 tuổi. Ông Hùng khẳng định nhẫn mang đến giám định là nhẫn được các đôi uyên ương trả lại.

Lễ cưới tập thể vì cộng đồng diễn ra hồi tháng 9 năm ngoái do các giáo viên ngành Trang điểm thẩm mỹ thuộc Hội Dạy nghề TP HCM tổ chức cho 20 cặp uyên ương có hoàn cảnh khó khăn, trong đó hơn 10 đôi khuyết tật. Cô dâu chú rể được ban tổ chức thông báo tặng trang phục cưới, bàn tiệc, thiệp mời, đặc biệt là 20 cặp nhẫn cưới vàng trị giá 6 triệu đồng mỗi cặp.

Theo những cặp vợ chồng khiếm thị tham gia đám cưới, chỉ một thời gian ngắn sau, các chiếc nhẫn vàng kia nhanh chóng ngả đen. Nhiều người hoang mang đem đi thử mới biết đó là vàng giả, vàng 2 tuổi. Họ mang đi khắp nơi bán mà không cửa hàng nào mua, ngay cả nhân viên của công ty tài trợ cũng từ chối thu lại.

Làm việc với các bên hôm 7/1, bà Bùi Thị Tháp, trưởng ban tổ chức xin lỗi và thừa nhận sai lệch khi thông báo về giá trị của những chiếc nhẫn cưới. Giá trị nhẫn cưới ghi trong hợp đồng giữa ban tổ chức và Cửu Long Jewelry là 2,5 triệu đồng một cặp.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo