Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thu Minh lên tiếng bỏ qua cho phát biểu của Trúc Nhân

16:11:10 23/01/2015

Thu Minh cho biết cô hiểu tình cảm Trúc Nhân dành cho mình và luôn tự hào về học trò.

Sáng nay, nam ca sĩ Trúc Nhân đã viết một đoạn chia sẻ rất dài trên Facebook sau khi gây xôn xao dư luận vì những phát ngôn được cho là vô ơn với người thầy Thu Minh của mình trong một đoạn clip hôm qua. Nam ca sĩ cũng đã ngay lập tức lên nhà Thu Minh để trực tiếp nhận lỗi và nghe nữ ngôi sao góp ý về hành động này của mình.

Cách đây không lâu, Thu Minh cũng đã chính thức lên tiếng trên trang Facebook của mình về điều này. Nữ ca sĩ chia sẻ hai hình ảnh của cậu học trò yêu quý cùng dòng chia sẻ cho thấy cô bỏ qua cho Trúc Nhân.

Hình ảnh Thu Minh chia sẻ trên Facebook.

Thu Minh viết trên Facebook rằng: "Thằng quỷ này! Cái tật thẳng thắn kiểu 'đanh đá', thiếu điềm đạm, không bình tĩnh nói hoài không sửa giờ 'ôm đầu máu' rồi thấy chưa? Chừa nhé, bớt khùng đi, đồng ý là làm nghệ thuật thì phải thế mới có những phút giây thăng hoa và cá tính riêng biệt để đạt được thành công và giải thưởng như bây giờ, nhưng hưng phấn quá mà không kiểm soát được lời nói của mình thì "lỗ đầu" nhé cưng... Hơn ai hết, chị hiểu tình cảm của em dành cho chị và chị vẫn tự hào về em".

Thu Minh cho biết cô hiểu tình cảm Trúc Nhân dành cho mình và luôn tự hào về học trò.

Sau dòng chia sẻ này của Thu Minh, nhiều người đã đồng tình với nữ ca sĩ về việc bỏ qua cho sự lỡ lời của Trúc Nhân. Đồng thời, nhiều ý kiến cũng đánh giá cao cách cư xử của Thu Minh trước tình huống này.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo