Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ảnh đáng yêu của hai nhóc tỳ nhà Trương Quỳnh Anh, Xuân Lan

16:01:15 23/01/2015

Trong những bức hình được Xuân Lan chia sẻ, cậu ấm Sushi nhà Trương Quỳnh Anh tỏ ra rất thân thiết khi ôm hôn bé Thỏ nhà Xuân Lan.

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ ảnh của hai bạn nhỏ Sushi và Thỏ. Host của Vietnam's next top model "tag" nữ ca sĩ Quỳnh Anh và viết: "Hồn nhiên đáng yêu nhất là trẻ con! Hạnh phúc khi nhìn thấy các con vui đùa nhỉ".
.
Trong hình, anh Sushi tỏ ra khá tình cảm khi liên tục ôm và thơm em Thỏ. Trên fanpage của bé Thỏ, admin đã bình luận, Sushi đang "cưỡng hôn" con gái nhỏ của Xuân Lan khiến người hâm mộ bật cười.
.
Mối quan hệ của Xuân Lan và Trương Quỳnh Anh khá thân thiết. Khi nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng ôm con bỏ nhà đi vì những mâu thuẫn với ông xã Tim, siêu mẫu đã lên tiếng an ủi cô.
.
Xuân Lan viết: "Trong giấc mơ vẫn bị ám ảnh bởi em Trương Quỳnh Anh. Thương em, người phụ nữ cô đơn trong chính ngôi nhà của mình! Em đang ở đâu? E về chưa? Em bớt đau khổ đi, hạnh phúc sẽ mỉm cười với em".
.
Những ngày qua, thông tin về hai mẹ con Trương Quỳnh Anh luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Sau khi bỏ nhà đi, hôm 22/1, Trương Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ hình ảnh của con trai. Tới sáng 23/1, cô cũng chia sẻ hình ảnh tươi cười rạng rỡ của bản thân.
.
Nữ diễn viên khẳng định, cô vẫn ổn khi viết: "Cười lên đi em, rồi sẽ thấy niềm vui. Sóng gió qua rồi... Em ổn!".

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo