Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bé trai 8 tuổi bị khỉ cắn đứt dây thần kinh

17:27:16 30/01/2015

Đút thức ăn cho chú khỉ nuôi tại vườn, bé trai 8 tuổi bất ngờ bị con khỉ lao đến cắn vào chân, máu nhễ nhại.

Các bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP HCM) cho biết, bé Trần (8 tuổi) nhập viện trong tình trạng người có nhiều vết xước, tổn thương rất nặng ở chân phải. "Ngoài vết rách da lớn ở đoạn nối giữa cẳng chân với đùi, phần dây thần kinh và mạch máu ở chân cũng bị cắn đứt", thạc sĩ - bác sĩ Lê Phước Tân, phó khoa Phỏng - Chỉnh hình cho biết.

Đây là ca bị khỉ tấn công nghiêm trọng nhất mà bệnh viện Nhi Đồng 2 từng tiếp nhận. Ảnh: T.Chương.

Trước tình trạng bệnh nhân có biểu hiện sốc do mất máu, các bác sĩ lập tức làm sạch vết thương, cắt lọc những mảng da rách đồng thời khâu nối mạch máu và dây thần kinh. Đến sáng 30/1, tình trạng sức khỏe của Trần đã ổn định. Bệnh viện Nhi Đồng 2 từng tiếp nhận một số trường hợp bị khỉ cắn nhưng đây là ca bị khỉ cắn nghiêm trọng nhất.

Chú khỉ được nuôi trong một ngôi chùa ở huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Trần được nhà chùa nhận nuôi và sống luôn trong chùa, mỗi ngày vẫn mang thức ăn cho chú khỉ ăn. 

"Sáng 29/1 khi con mang thức ăn đến đưa cho con khỉ thì nó hét lên rồi lao tới cắn vào chân. Con vùng vẫy không được nên kêu cứu và các sư phụ trong chùa đến giúp", bé Trần kể.

Một sư thầy cho biết, khi mọi người chạy đến thì chú khỉ vẫn còn ôm người Trần, miệng vẫn còn cắn xé chân bé. Đến khi một người dùng cây dọa đánh, con vật mới chịu buông tha. Nạn nhân lập tức được chuyển đến bệnh viện. Con vật cũng được chuyển đi khỏi chùa ngay sau đó.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo