Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chồng Ngọc Thạch tậu siêu xe "khủng" giống Ngọc Trinh

10:43:29 11/02/2015

Chồng đại gia của Ngọc Thạch lại khiến nhiều người ghen tỵ khi tiếp tục khoe xế hộp 'khủng' Range Rover giống của Ngọc Trinh.

Không chỉ nổi tiếng giàu có, chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch - Đỗ Bình Dương còn là một "tay chơi" sành sỏi trong giới sưu tập xe hơi. Mới đây, anh lại khiến nhiều người xuýt xoa khi khoe siêu xe Range Rover LWB Autobiography mới tậu của mình. Được biết, chiếc xe này cũng giống với chiếc xe 8 tỷ màu trắng mà Ngọc Trinh vừa tậu cách đây không lâu. Tuy nhiên, phiên bản Range Rover LWB Autobiography này của chồng Ngọc Thạch còn đắt hơn cả chiếc xe mà Ngọc Trinh đang sở hữu.

Theo như chia sẻ của chồng Ngọc Thạch, anh cảm thấy rất thích thú với chiếc xe mới này. Tuy nhiên, anh lại từ chối tiết lộ mức giá của chiếc xế mới tậu.

 
Chồng Ngọc Thạch khoe siêu xe mới tậu.

Tại Mỹ, mẫu xe này có giá khoảng 185.000 USD (khoảng 4 tỷ đồng) cho các màu sắc phổ thông. Về Việt Nam, sau khi tính tất cả các loại thuế, mẫu xe này có giá khoảng 400.000 USD, (khoảng hơn 8 tỷ đồng). Và theo suy đoán của nhiều người, với kinh nghiệm cũng như niềm đam mê với xe cộ, ắt hẳn chồng thiếu gia của Ngọc Thạch đã phải bỏ ra rất nhiều tiền để có thể "tút tát", nâng cấp chiếc xế hộp của mình.

 
Một phần nội thất của xe được chồng Ngọc Thạch khoe với người hâm mộ.
.
Ngọc Thạch cũng khoe khéo chìa khóa xe mới của hai vợ chồng trên trang cá nhân.
.
Hiện tại, vợ chồng Ngọc Thạch đang đợi đến ngày sinh con đầu lòng.

Hiện tại, Ngọc Thạch đang mang thai con đầu lòng ở những tháng cuối. Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2010 cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường của mình trên trang cá nhân. Theo như chia sẻ, Ngọc Thạch hiện đang rất hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống của mình.

Ngọc Trinh cũng sở hữu một chiếc Range Rover 8 tỷ màu trắng.

Theo Giadinhvn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo