Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Quốc Cường hứa làm tất cả để nạn nhân sớm hồi phục

18:37:24 11/02/2015

Ông xã Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh trò chuyện cùng thân nhân người gặp nạn và hứa sẽ làm những gì có thể để sức khỏe của nạn nhân sớm hồi phục.

Sau khi chiếc xế hộp đến đón Hồ Ngọc Hà tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) gây ra tai nạn liên hoàn vào tối 10/2, doanh nhân Quốc Cường đã luôn bên cạnh để hỗ trợ giải quyết hậu quả. Mới đây, trên trang cá nhân, anh đã đăng tải bức ảnh ngồi nói chuyện cùng người thân của nạn nhân trong vụ tai nạn ngay trên bậc tam cấp của bệnh viện cùng lời chia sẻ rất cảm động.

Quốc Cường chia sẻ hình ảnh trò chuyện cùng thân nhân người gặp nạn.

Anh viết: “Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn. Mỗi gia đình mỗi cảnh, xã hội mỗi người mỗi kiểu. Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông cho câu chuyện không may vừa xảy ra! Nếu mọi người dù ở tầng lớp nào và có là ai đi nữa cũng lấy tình người để nói chuyện với nhau như gia đình bác thì cuộc sống này có lẽ đã tốt đẹp hơn rất nhiều. Cháu và gia đình sẽ làm những gì có thể, mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục”.

Quốc Cường cho biết anh sẽ làm tất cả những gì có thể để mong các nạn nhân sớm bình phục.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã có vài dòng chia sẻ về vụ việc. Cô không giấu được  tỏ tâm trạng bần thần và ngỡ ngàng cũng như hứa sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình.

“Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình. Cầu bình an đến với mọi người!” - nữ ca sĩ viết.

Hồ Ngọc Hà cho biết cô sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình.

Theo trang cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - người bạn thân thiết của Hà Hồ,  cô cùng mẹ ruột cũng đã âm thầm đến bệnh viện năm hỏi người bị nạn ngay sau khi sự việc ập đến. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới cũng bày tỏ sự chia sẻ với các nạn nhân cũng như động viên nữ ca sĩ thêm mạnh mẽ để vượt qua chuyện không may cuối năm này.

Khoảng 19h ngày 10/2, hành khách ở sân bay Tân Sơn Nhất hoảng hồn khi chứng kiến một xe Audi tông trúng hai xe hơi khác và một số người đang đứng ở khu vực này. Ba xe hơi bị hư hỏng, 11 người bị thương, một số bị thương nặng. Trong số các nạn nhân, có một Việt kiều cao tuổi. Các nạn nhân được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Theo Công an quận Tân Bình, tài xế xe Audi tên là Tân (25 tuổi ngụ huyện Nhà Bè, TP HCM).

Đại diện của an ninh sân bay cho biết, tài xế của xe gây tai nạn đã bị tạm giữ. Lực lượng an ninh cũng tới bệnh viện để theo dõi tình hình nạn nhân. Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất ngay trong buổi tối cũng đã làm việc với cơ quan chức năng và hỗ trợ người bị nạn.

Theo báo Tuổi trẻ, tài xế là cháu của Hồ Ngọc Hà. Lúc xảy ra vụ việc, nữ ca sĩ và chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đều có mặt.

Tài xế Tân thì thừa nhận với công an là đã quên cài phanh tay, đạp nhầm chân ga dẫn đến vụ tai nạn. Chiếc xe gây tai nạn đứng tên sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo