Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hoàng Tôn nối gót Sơn Tùng M-TP bỏ thi The Remix

19:50:23 31/03/2015

Vướng lịch diễn đã ký hợp đồng từ lâu, thành viên chủ lực của PB Nation không thể tiếp tục tham gia cuộc thi Hòa âm ánh sáng.

Việc Hoàng Tôn hủy thi không gây bất ngờ, bởi trước đó, anh vắng mặt trong 3 live show với lý do bận chạy show. Điều này ảnh hưởng nhiều đến phong độ của PB Nation, bởi trong nhóm, Hoàng Tôn là người hát chính và sở hữu lượng fan đông đảo.

Chiều ngày 30/3, Hoàng Tôn xác nhận thông tin hủy thi: "Tôi biết người hâm mộ sẽ buồn nhưng đây là việc bất khả kháng. Trước khi tham gia The Remix, tôi đã ký hợp đồng các show diễn nên không thể hủy. Tôi đã nói chuyện với anh em trong nhóm và mọi người cũng khuyên nên tập trung cho các kế hoạch khác".

Hoàng Tôn thông báo dừng thi trên trang cá nhân.

Ngoài việc chạy show và quay MV với nhóm, Hoàng Tôn còn có kế hoạch tham gia cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài. Được sự đồng ý của nhóm, anh tập trung chuẩn bị bài vở để tranh tài cùng các đối thủ khác.

Dù không còn "chinh chiến" cùng các đồng đội nhưng Hoàng Tôn vẫn tham gia hỗ trợ lên ý tưởng, dựng bài... cho PB Nation và kêu gọi người hâm mộ tiếp tục ủng hộ các thành viên còn lại. Giọng ca Em không quay về cũng bác bỏ tin đồn bỏ thi vì lục đục nội bộ.

Trong khi đó, Hà Lê cho biết cả nhóm tôn trọng quyết định của Hoàng Tôn. Anh cũng thừa nhận vắng Hoàng Tôn, PB Nation chịu nhiều thiệt thòi. Tuy nhiên, nhóm sẽ tiếp tục thi đấu tại The Remix vì không muốn ảnh hưởng đến chương trình và tôn trọng khán giả: “Vắng Hoàng Tôn, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn để duy trì phong độ của nhóm. PB Nation hoạt động vì thương hiệu của nhóm chứ không vì cá nhân đơn lẻ. Mỗi người chúng tôi đều có vai trò và thế mạnh riêng, nhóm sẽ không suy yếu”.

Hà Lê sẽ thay thế vai trò của Hoàng Tôn.

Biên đạo tài năng cũng phủ nhận tin đồn Hoàng Tôn rời nhóm do Phúc Bồ ưu ái hơn: “Chúng tôi vẫn gặp gỡ thường xuyên trao đổi về âm nhạc. Nhóm đang quay MV cho ca khúc Mọi sự chỉ vì em mà Hoàng Tôn rất tâm đắc. Tôi và các thành viên trong nhóm đều ý thức việc Hoàng Tôn nổi tiếng hơn, nhưng điều đó tốt cho PB Nation”.

Đại diện truyền thông của đơn vị sản xuất chương trình Hòa âm Ánh sáng cho biết, việc Hoàng Tôn rút khỏi cuộc thi là vấn đề nội bộ của nhóm và họ không can thiệp. PB Nation vốn có nhiều lợi thế hơn các đội chơi khác ở số lượng thành viên, nên BTC tin việc thiếu đi một cá nhân sẽ không làm ảnh hưởng đến chương trình.

Trước Hoàng Tôn, ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng viết đơn xin rút khỏi The Remix vì lý do sức khỏe.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo