Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Gia cảnh của Đức Vĩnh

15:51:10 07/04/2015

Cậu bé 9 tuổi đến từ Bắc Ninh, Đức Vĩnh một mình học hát, học diễn từ băng đĩa, mạng internet và chiếc tivi trong phòng khách.

Ngay sau khi Đức Vĩnh giành quán quân Vietnam Got Talent, sáng 6/4, chúng tôi đã tìm về gia đình cậu bé tại Bắc Ninh. Ngôi nhà nhỏ của gia đình Đức Vĩnh nằm ngay ở mặt đường của xã Cách Bi, Quế Võ, Bắc Ninh. Tuy nhiên, do không có số nhà nên phóng viên (PV) mất khá nhiều thời gian mới tìm được.

Tiếp chúng tôi là bố của Đức Vĩnh - anh Nguyễn Đức Tuấn. Được biết, gia đình anh Tuấn đã ở đây được khoảng 7 năm, từ sau khi trở về từ Sài Gòn. Trước đây, gia đình anh Tuấn mưu sinh bằng nghề bán cơm, phở. Tuy nhiên, sau khi bị bạo bệnh, sức khỏe không cho phép nên anh Tuấn đành phải dọn hàng phở và từ đó sống hoàn toàn bằng nghề nông.

Ngôi nhà của gia đình Đức Vĩnh nằm ở mặt đường của xã Cách Bi, Quế Võ, Bắc Ninh. Tuy nhiên, do không có số nhà PV phải mất khá nhiều thời gian mới tìm đến được đây.
.
Căn nhà từ bên ngoài nhìn vào.
.
Phòng khách trước kia dành để mở hàng Cơm - Phở nhưng do sức khỏe yếu nên anh Tuấn (bố Đức Vĩnh) đã quyết định ngừng buôn bán.
.
Anh Tuấn, bố của Đức Vĩnh cho biết cả gia đình đều có thói quen quây quần ở phòng khách để xem Chèo, Tuồng. Tuy gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật nhưng khả năng của Đức Vĩnh đã được hình thành từ những vở Chèo phát trên tivi.
.
Phòng ngủ của gia đình Đức Vĩnh, cậu bé vẫn ngủ chung với bố mẹ. Bộ máy vi tính có kết nối Internet là "báu vật" của Đức Vĩnh bởi ít ai biết rằng cậu bé 9 tuổi có thể diễn tuồng ngọt ngào như vậy nhờ học trên mạng.
.
Khu bếp của gia đình Đức Vĩnh. Bảng hiệu cơm phở cũ vẫn còn đặt trong bếp dù nhà đã dừng kinh doanh.
.
Vĩnh là con trai út trong gia đình thuần nông có 4 chị em. Vì bố đau ốm thường xuyên nên chị gái của Vĩnh cũng vì sớm lo toan cho gia đình mà phải từ bỏ cơ hội học tại ĐH Bách khoa Hà Nội.
.
Đức Vĩnh từng chia sẻ, ước mơ của cậu là được trở thành một nghệ sĩ chèo để có thể theo đến cùng đam mê của mình. Sau khi chiến thắng 500 triệu, em sẽ mang tiền về cho mẹ sửa nhà và chữa bệnh cho bố. Và ước mơ của cậu bé thần đồng Đức Vĩnh đã trở thành sự thật.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo