Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Nghệ sĩ hài Đăng Lưu qua đời ở tuổi 39

17:38:02 07/04/2015

Nam diễn viên trong nhóm hài Hữu Nghĩa qua đời tại nhà riêng ở TP HCM vào lúc 1h23 ngày 7/4 bởi bệnh u gan và tiểu đường.

Nghệ sĩ hài Đăng Lưu phát hiện và điều trị bệnh u gan, tiểu đường hơn một năm. Thế nhưng, anh vẫn giấu kín bệnh tật cho đến khi cơ thể có những biểu hiện rõ ràng của tình trạng suy kiệt sức khỏe. 

Dù Hữu Nghĩa và nhiều đồng nghiệp cùng chung tay giúp đỡ Đăng Lưu về mặt vật chất lẫn tinh thần, nhưng anh vẫn không thể vượt qua căn bệnh hiểm nghèo. Sự ra đi của anh khiến khán giả lẫn bạn bè bàng hoàng, thương tiếc bởi anh chỉ mới 39 tuổi.

Nhiều nghệ sĩ, khán giả chia sẻ nỗi niềm tiếc thương cùng gia đình nghệ sĩ Đăng Lưu trên trang cá nhân. Những đồng nghiệp thân thiết cũng kể lại nhiều kỷ niệm đẹp khi hợp tác cùng nam diễn viên bạc mệnh.

Chị ruột của nghệ sĩ Đăng Lưu cho biết, lễ động quan diễn ra lúc 13h ngày 8/4. Nam diễn viên được an táng tại Nghĩa trang gia tộc họ Đặng (ấp Lâm Vồ, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương).

Đăng Lưu sinh năm 1976, tốt nghiệp trường cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP HCM năm 2003. Đoạt giải A tại Liên hoan sân khấu quần chúng TP HCM đã giúp anh thuận lợi hơn khi quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn. Anh gắn bó với nhóm hài kịch của nghệ sĩ Hữu Nghĩa, thành công với nhiều loại vai và được xem là diễn viên đinh của sân khấu kịch Sài Gòn.

Nam diễn viên hài Đăng Lưu từng là học trò của nghệ sĩ Minh Nhí và bạn đồng khóa với các nghệ sĩ: Đỗ Thành An, Bạch Kim, Thái Minh Nhiên, Ánh Hồng, Minh Thảo...  Trong mắt đồng nghiệp, nam nghệ sĩ sinh năm 1976 là người tâm huyết với nghề, sống chan hòa. Anh luôn cố gắng hoàn thiện từng vai diễn dù chỉ là vai phụ.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo