Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Trang Trần không tiết lộ cha em bé

15:54:30 07/04/2015

Trang Trần đã chính thức xác nhận việc cô đang có bầu khiến dư luận xôn xao. Bên cạnh đó, Trang Trần cũng lên tiếng rằng không muốn ai tò mò hỏi về cha em bé là ai.

Người mẫu chia sẻ: "Trưa nay nắng quá nhưng ai cũng phải ăn đúng không ạ? Bây giờ thai nghén không tung tăng được. Không nhanh nhẹn dọn bàn, sắp mâm cho khách được. Sẽ rất lo lắng vì sợ phật ý khách hàng. Tuy nhiên vẫn tự nhủ: Người thương mình còn nhiều, sẽ vượt qua giai đoạn thai kỳ này (3 tháng nghén) nhanh thôi. Rồi sẽ lại đi lại nhẹ nhàng tiếp đón khách. Đừng vì bà bầu không tiếp đón được mà bỏ bà bầu mà đi nhé. Phải thương bầu này.

P/s: Khỏi ai tò mò cha đứa bé là ai! Hãy để tôi được quyền sống như người bình thường. Tôi sợ showbiz và thương cho những bà mẹ showbiz luôn bị đào bới. Đã muốn giấu thì đừng hỏi bố cháu là ai".

Qua dòng chia sẻ, Trang Trần mong muốn khách hàng vẫn ủng hộ quán ăn của cô và hy vọng mình sẽ sớm vượt qua được thời kỳ thai nghén. Đồng thời, nữ người mẫu cũng nói lên nỗi khổ của những người mẹ trong showbiz và quyết không tiết lộ danh tính của cha em bé.

Theo Giadinhvn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo