Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Người trong cuộc nói về thiệt hại khi "Điệp vụ tuyệt mật" bị dừng sóng

15:44:32 06/05/2015

'Điệp vụ tuyệt mật' được mua bản quyền nước ngoài nên nếu không được phát sóng, nhà sản xuất sẽ rất thiệt hại. Đó là chưa kể đến chi phí sản xuất, cat-xê cho 12 nghệ sĩ và ê kíp tham gia...

Nói về việc chương trình “Điệp vụ tuyệt mật” vừa bị Đài truyền hình Việt Nam tạm dừng phát sóng, người mẫu Phương Mai cho biết, cô và các bạn đồng nghiệp đều khá bất ngờ và tiếc nuối. Bởi để tham gia chương trình, các nghệ sĩ đều đã bỏ khá nhiều công sức và nỗ lực để hoàn thành cuộc thi trong suốt hơn 1 tháng trời ở Thái Lan.

“Người chơi đều là nghệ sĩ nên để tham gia, chúng tôi phải tạm gác lại hết các lịch diễn. Với các bạn là ca sĩ thì sự mất mát còn lớn hơn vì lịch diễn nhiều hơn. Ngoài thời gian, chúng tôi còn có sự đầu tư cho bản thân khi tham gia chương trình nữa. Nói như thế không phải để tính lỗ lãi mà để thấy được công sức của các nghệ sĩ đã bỏ ra nên càng nuối tiếc hơn khi chương trình bị dừng phát sóng”, Phương Mai nói.

Phương Mai và các đồng nghiệp trong tập 1 "Điệp vụ tuyệt mật".

Theo Phương Mai, đây là chương trình khá mới lạ nên chắc chắn sẽ rất “hot” nếu khán giả được xem trọn vẹn 14 tập. Đây cũng chính là lý do để cô lần đầu tiên tham gia một chương trình truyền hình thực tế. “Lúc đầu tôi cũng khá ngại tham gia gameshow vì tính tôi khá kép kín, ít thân thiết với các nghệ sĩ khác. Chỉ duy có anh Nathan Lee là thân thiết nên ngại sẽ trở nên lạc lõng, khó hòa đồng với các đồng nghiệp khác. Nhưng qua cuộc thi, tình cảm của chúng tôi trở nên gắn bó và thân thiết hơn rất nhiều. Trong trường hợp chương trình không lên sóng nữa thì đây vẫn sẽ là cái được lớn nhất mà tôi có khi trải nghiệm những kỷ niệm khó quên cùng các anh chị và các bạn đồng nghiệp”.

Theo chia sẻ trước đó của chương trình, các thí sinh tham gia đều được tuyển chọn kỹ càng. Không chỉ là người nổi tiếng mà còn phải có thể lực, sự thông minh, vì các thử thách của cuộc thi đòi hỏi khả năng phán đoán, phân tích để giải mã, tìm ra điệp viên giấu mặt. “Có những người tỏ ra thông minh hoặc ngốc nghếch, nhưng những gì họ thể hiện chưa hẳn là sự thật. Với các gmaeshow khác, chiến thắng đôi khi không khó để dự đoán, nhưng với “Điệp vụ tuyệt mật”, điều này không hề đơn giản. Các thí sinh vừa phải bộc lộ cá tính, sự thông minh của mình, nhưng lại phải sử dụng chiến thuật để biết giấu mình, nếu không sẽ bị nghi ngờ và phát hiện là điệp viên giấu mặt”, Phương Mai nói.

Dù mới lên sóng được 1 tập nhưng Phương Mai cho biết, chương trình đã được quay xong. Chính bản thân cô cũng thấy hồi hộp vì có nhiều tình tiết trong cuộc thi chỉ được biết khi chương trình phát sóng.

Hỏi về cat-xê tham gia chương trình có bị ảnh hưởng khi dừng lại? Phương Mai cho biết: Chuyện mới diễn ra nên chúng tôi vẫn chưa nhận được thông báo gì, nhưng tôi nghĩ là sẽ không bị ảnh hưởng. Chương trình được mua bản quyền của nước ngoài nên nếu không phát sóng nữa thì nhà sản xuất sẽ thiệt hại rất lớn. Ngoài ra còn chi phí sản xuất, cat-xê cho nghệ sĩ tham gia nữa. Rất tốn kém. “Tôi hi vọng, sau khi khắc phục những sự cố của các bên liên quan, chương trình sẽ tiếp tục được phát sóng”, Phương Mai nói.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Quang Minh, Tổng giám đốc Cát Tiên Sa, đơn vị sản xuất chương trình cho biết, hiện tại ông đang đi công tác nước ngoài nên mới chỉ nắm được thông tin gián tiếp. “Trước mắt, sai sót đã được đơn vị tài trợ là hãng hàng không Air Asia,.... nhận trách nhiệm và khắc phục. Còn những tổn thất, thiệt hại khi chương trình bị dừng thì hiện tại chưa thể tính toán được. Chúng tôi sẽ có thông báo sau khi có cuộc họp chính thức về vấn đề này”, ông Minh nói.

Theo GĐ&XH

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo