Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Khánh Bình: Cô ấy cho tôi đi... ăn mày mới hả dạ

13:55:00 15/09/2015

Vừa về đến Việt Nam sau chuyến lưu diễn Đài Loan vào hôm 14/9, chàng trai hát giọng nữ Khánh Bình đã có buổi trao đổi trực tiếp cùng Thanh Niên Online về những lùm xùm liên quan đến việc một người phụ nữ tên Tiền, tự xưng là vợ của nam ca sĩ này, tố anh cặp kè nữ đại gia và có quan hệ tình cảm đồng giới với người quản lý.

Chàng trai hát giọng nữ Khánh Bình: 'Vợ muốn tôi đi ăn mày mới hả dạ' - ảnh 1

Vừa về đến Việt Nam, Khánh Bình đã có buổi trao đổi trực tiếp cùng Thanh Niên Online - Ảnh: Độc Lập

- Thực chất mối quan hệ giữa anh và người phụ nữ tên Tiền là như thế nào?

- Trước khi đến với Tiền, nhiều năm trước, tôi đã có vợ nhưng sau đó ly hôn khi con đầu lòng được 2 tuổi (nay đã 15 tuổi). Sau khi chia tay, tôi phiêu bạt, làm đủ thứ nghề, MC, phụ quán ăn... Tôi biết Tiền lúc mở quán phở ở Cà Mau vào năm 2012, khi đó tôi đã chia tay người vợ đầu tiên nhiều năm và Tiền cũng từng có chồng ở Đài Loan. Chúng tôi đến và ở với nhau không có hôn thú. 

Năm 2013, cả hai bàn nhau về Rạch Giá, Kiên Giang lập nghiệp, hùn vốn mở quán phở tại đây, được 9 tháng thì có em bé. Khi tôi tham gia Người bí ẩn cũng là lúc con gái chúng tôi sinh được 1 tuần. Sau đó, từ chương trình này, tôi quen biết anh Hoài Linh và được anh ấy giới thiệu tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn. Hai chương trình phát sóng gần thời điểm, may mắn là tôi được khán giả đón nhận và anh Hoài Linh tận tình giúp đỡ.

- Giữa anh và chị Tiền bắt đầu xảy ra mâu thuẫn từ khi nào? Vì sao cô ấy lại nói rằng anh có quan hệ tình cảm với "nữ đại gia" tên L.Anh và người quản lý tên Khoa?

- Tôi quen Khoa trước khi biết Tiền. Thời gian Tiền mang bầu, gần tới ngày sinh mà tôi còn phải tham gia chương trình nên đã nhờ Khoa chăm sóc cho Tiền. Trước đây, cô ấy rất quý Khoa, còn để con gái chúng tôi gọi Khoa là cha nuôi. Khi tôi tham gia chương trình, chính Tiền cũng là người năn nỉ Khoa hỗ trợ cho tôi vì tôi học ít, chữ nghĩa không rành, lại không ai lo phụ về trang phục, sắp xếp công việc...

Sau liveshow Một trái tim hai tiếng hát diễn ra vào tháng 3/2015 thì vợ chồng tôi bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn. Tiền cho rằng làm liveshow lỗ là do Khoa ăn chặn tiền trong khi cô ấy nào biết rằng ca sĩ làm liveshow hiếm khi nào lời. Tôi giải thích thì cô ấy cho rằng tôi tin tưởng Khoa là vì có... tình cảm với Khoa và đòi làm thay công việc của Khoa.

Còn chị Anh là một khán giả hâm mộ, yêu mến tôi từ những ngày đầu khi tôi bước vào nghề. Không những chị ấy mà cả gia đình của chị đều yêu mến, coi tôi như người thân trong gia đình. Lễ tết hay đám tiệc gì, chị đều gửi quà cho. Liveshow của tôi, chị tài trợ 70 triệu đồng tiền trang phục. Mới đây, trước khi tôi sang Đài Loan lưu diễn, gia đình chị còn tổ chức tiệc tiễn tôi nữa mà.

Chàng trai hát giọng nữ Khánh Bình: 'Vợ muốn tôi đi ăn mày mới hả dạ' - ảnh 2Khánh Bình đưa những giấy tờ chứng minh anh phải mua nhà trả góp. Ảnh: Độc Lập (Thanh Niên)

- Anh và chị Tiền đã chia tay được bao lâu? 

- Đến nay, tôi và Tiền đã chia tay gần 1 năm và cô ấy là người chủ động đòi chia tay. Khi chia tay, Tiền đòi tôi trả 400 triệu đồng ngày trước tôi và cô ấy góp lại để mua chiếc xe hơi. Tôi cũng đã trả đầy đủ và có viết giấy đàng hoàng. Con thì Tiền gửi nhà ngoại ở Cà Mau và không cho tôi đến thăm còn cô ấy thì sang Đài Loan. Hằng tháng, tôi vẫn chu cấp 5 triệu đồng nhưng cô ấy chê ít không nhận. 

Không hiểu sao thời gian gần đây, Tiền lại lên Facebook viết những lời chia sẻ không đúng về tôi. Có lẽ là từ sau khi tôi mua nhà cho mẹ ở Long Xuyên... Mẹ tôi biết chuyện khóc rất nhiều. Bạn bè khuyên thì cô ấy bảo phải làm cho tôi đi... ăn mày mới hả dạ. Chỉ khổ cho con tôi. Phải lên mạng nói những lời này, trong lòng tôi đau lắm, không có cha mẹ nào lại làm thế!

- Còn chuyện căn nhà mà chị Tiền cho rằng anh được "nữ đại gia" mua cho?

- Căn nhà ở quận 8 trị giá 2,2 tỉ đồng là do tôi dùng tiền đi hát và tiền để dành của mình để mua vì lúc đó tôi muốn có căn nhà để đón vợ con lên ở chung. Nhà mua từ một người bạn nên được trả trước 1,2 tỉ đồng sau đó tôi đi hát gom góp trả dần. Tiền từng lên sống với tôi trong căn nhà này mà sau đó lại dám nói là nhà do chị Anh mua.

Sau khi trả dứt căn nhà này, tôi bỏ tiền và vay mượn thêm bạn bè để đầu tư 900 triệu đồng cho liveshow nhưng bị lỗ hơn 300 triệu đồng. Rất may là nhiều anh chị nghệ sĩ như anh Hoài Linh, anh Đàm Vĩnh Hưng không lấy cachet...

Căn nhà sau này tôi mua cho mẹ ở Long Xuyên, An Giang trị giá 1,3 tỉ đồng cũng phải trả góp, đến nay còn thiếu hơn 600 triệu đồng, hi vọng đi hát từ đây đến tết sẽ trả hết.

- Tiền mua nhà đều do anh kiếm được từ việc đi hát?

- Dịp tết, một show của tôi từ 25 - 30 triệu/đồng còn bình thường thì cachet cũng dao động từ 12-15 triệu đồng/show tùy chương trình. Nếu là diễn từ thiện thì tôi không nhận cachet. Thử hỏi bấy nhiêu không đủ để tôi tự mua nhà trả góp hay sao?

Chàng trai hát giọng nữ Khánh Bình: 'Vợ muốn tôi đi ăn mày mới hả dạ' - ảnh 3Một số giấy tờ Khánh Bình đưa ra để chứng minh anh đã trả vợ số tiền 400 triệu đồng và một số giấy tờ mua nhà - Ảnh: Độc Lập

- Chuyện xảy ra đã ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của anh?

- Tôi không lo cho mình mà trái lại, tôi lo cho Khoa và chị L.Anh nhiều hơn vì chuyện của tôi bỗng dưng lại ảnh hưởng đến họ. Gia đình chị L.Anh thì tin tưởng và khuyên tôi đừng lo. Tuy nhiên, qua đây tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình chị vì chuyện của tôi mà ít nhiều bị ảnh hưởng. Còn Khoa thì cũng đã có bạn gái và việc này cũng ảnh hưởng rất nhiều. 

- Liệu có phải việc bước vào showbiz đã làm anh thay đổi...?

- Tôi trước giờ vẫn vậy. Điều này chị có thể hỏi bạn bè, những người gần gũi tôi. Có thể những người chưa tiếp xúc với tôi thì chưa hiểu được tôi nhưng bạn bè, người hâm mộ thậm chí những người hâm mộ trên Facebook cũng đều hiểu và đồng cảm với tôi.

Thật sự, chuyện vợ chồng tôi không muốn mang ra nói chút nào, người ta cười cho. Với Tiền, tôi vẫn rất thương vì dù sao cũng tình nghĩa gần 2 năm bên nhau. Tôi chỉ muốn chia tay suôn sẻ nhưng không ngờ lại xảy ra chuyện như vậy...

- Anh có hối hận khi tham gia showbiz và để mất gia đình không?

- Tôi nghĩ chuyện xảy ra như vậy là do con người chứ không phải do showbiz. Chuyện vợ chồng cũng là duyên số nữa. Chắc duyên số chúng tôi đến đây là hết, đến lúc chúng tôi phải trả lại tự do cho nhau.

- Qua việc này, anh có sợ chuyện thân thiết với fan nữ sẽ làm nảy sinh những điều tiếng không đáng có?

- Tôi nghĩ trong cuộc sống, mình làm sao không hổ thẹn với lương tâm là được. Nếu mình làm sai thì sẽ bị trời trừng trị thôi. Tôi hát dòng nhạc trữ tình nên fan tôi phần lớn là những người đứng tuổi, họ là những người từng trải và biết đâu là tình cảm hâm mộ mà.

Chàng trai hát giọng nữ Khánh Bình: 'Vợ muốn tôi đi ăn mày mới hả dạ' - ảnh 4Khánh Bình cho biết việc xảy ra khiến anh khá mệt mỏi - Ảnh: Độc Lập

- Hiện nay, đi hát anh có còn giả giọng nữ như trước nữa không?

- Khi khán giả yêu cầu thì tôi vẫn làm nhưng giọng thật của tôi vẫn là giọng nam. Thời gian qua, tôi cũng có dịp lưu diễn ở Nhật, Anh... sắp tới là Mỹ. Khi thể hiện dòng nhạc dân ca, trữ tình, khán giả thích lắm.

- Cuộc sống anh đã thay đổi thế nào từ ngày nổi tiếng?

- Cuộc sống của tôi đã không cực khổ như xưa nữa. Tôi lo được cho mẹ già và con nhỏ. Còn bản chất tôi vẫn không thay đổi. Chuyện xảy ra, mẹ khuyên tôi đừng buồn vì mẹ sinh tôi ra, hiểu tính tôi nhất. Mẹ tôi năm nay hơn 70 tuổi rồi, vừa xuất viện về nhà thì xảy ra chuyện này. Tôi rất thương mẹ. 

- Danh hài Hoài Linh đã hỗ trợ anh như thế nào suốt thời gian qua?

- Anh Hoài Linh đã giúp đỡ tôi rất nhiều cho đến tận bây giờ. Anh ấy là người giúp tôi có những show diễn nước ngoài, cho tôi đi chung trong những sự kiện lớn ở Hà Nội, Nha Trang, Huế... nhờ vậy bầu show mới biết đến tôi. Anh ấy cũng hay hỏi thăm mẹ và con tôi. Anh Hoài Linh biết chuyện, khuyên tôi bình tĩnh.

- Có bao giờ anh có cảm thấy mệt mỏi khi trở nên nổi tiếng?

- Bây giờ tôi đang mệt mỏi đây. Tháng này, tôi phải đi hát từ thiện nhiều, hát ở chùa, hát cho sinh viên... mà vì vụ này phải tạm ngưng để giải quyết.

- Sắp tới anh có dự định gì?

- Tôi dự định làm tiếp liveshow Một trái tim hai tiếng hát 2. Dù lỗ nhưng vì đam mê, tôi sẽ cố gắng dành dụm. 

Theo Ngát Ngọc
Thanh Niên

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo