Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tranh trong phòng hẹp

10:56:10 26/03/2008

Một thanh gỗ nhỏ nghệ thuật treo trên tường sẽ là một vị trí tuyệt vời để bày tranh ảnh hoặc các tác phẩm nghệ thuật khác vào một vị trí tập trung. Điều này sẽ không khiến bức tường bị cảm giác lộn xộn và đặc biệt phù hợp với các không gian nhỏ.

Trước tiên, cần đo chiều dài tổng của các bức tranh, ảnh dự định để lên tường và nên nhớ, nhà chật đồng nghĩa với việc không được bày quá nhiều tranh.

Mua một thanh gỗ có thiết kế điệu đà một chút, chiều sâu khoảng 10 cm và có những đường gờ dọc theo viền bên phía ngoài để giữ tranh ảnh không bị trượt. Lắp kệ gỗ dọc theo chiều dài của bất kỳ bức tường trống nào. Và hãy chắc chắn là bạn đã khoan ít nhất hai lỗ đinh trên tường để treo.

Sắp xếp tranh trên kệ. Nếu những đường rãnh trên chiếc kệ không đủ an toàn để giữ ảnh, hãy thêm một vài rãnh dọc phía trước.

 

Bạn sẽ tạo ra được một bộ sưu tập tranh ấn tượng, nhất là nếu chỉ sử dụng loại tranh ảnh đen và trắng. Cũng nên chú ý hạn chế chủ đề của những bức ảnh. Chẳng hạn như ảnh gia đình trong những kỳ nghỉ. Nếu bạn có nhiều bộ sưu tập khác nhau, nên thay đổi chúng 6 tháng một lần hơn là bày tất cả cùng một lúc.

Theo Đô Thị

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo