Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Khuôn mặt rạng ngời

10:25:10 29/04/2008

Bạn chỉ có vỏn vẹn 5 phút để dành cho trang điểm vì đã sát giờ làm, nhưng hôm nay lại có hội thảo ở công ty nên không thể không trang điểm mà đi làm, vậy phải làm thế nào đây?

Đừng vội cuống lên như thế, hãy theo những bước dưới đây để hô biến gương mặt của bạn trở nên tươi tắn hơn chỉ trong vòng 5 phút. Trước khi trang điểm, hãy chuẩn bị đầy đủ những thứ cần thiết để đỡ tốn thời gian đi tìm.

1. Chấm và thoa đều kem giữ ẩm lên quanh mặt. Thông thường, sau khi thoa kem giữ ẩm bạn nên chờ 10 phút rồi mới làm các bước tiếp theo. Tuy nhiên, thời gian đang cực kỳ hạn hẹp nên chúng ta tiến hành ngay các bước tiếp theo.

2. Thoa phấn nền. Nếu không có miếng bọt biển thì có thể dùng một cây chổi lớn để quét đều phấn nền quanh gương mặt.

3. Thoa phấn phủ và phấn má hồng. Chú ý thoa đều tay và cẩn thận khu vực cánh mũi, phía dưới mắt. Mỉm cười để xác định vị trí của gò má để đánh phấn má hồng cho phù hợp.

4. Chọn màu phấn mắt ưa thích của bạn. Màu phấn mắt hơi nhạt sẽ khiến gương mặt bạn tươi tắn và lịch thiệp hơn nơi công sở.

5. Dùng chì kẻ mắt vẽ đậm đường nét của mí mắt. Khi không có nhiều thời gian thì hãy tập trung vẽ các đường viền ở phía góc ngoài của mắt. Đừng quá tham lam và cầu toàn vì bạn sẽ không kịp giờ đi làm đâu.

6. Chải mascara lên mi mắt. Dù vội cũng nên thật bình tĩnh bởi chỉ cần hơi quá tay là phải bôi xóa làm lại rất mất thời gian.

7. Dùng một cây chì kẻ lông mày có ruột to, vẽ theo xương chân mày, càng về phía đuôi càng mờ dần.

8. Thoa son lên môi. Dùng một cây chổi quét nhẹ lên cây son rồi quét đều lên môi sẽ không làm tốn nhiều thời gian mà lại hiệu quả hơn và tiết kiệm son hơn là dùng đầu son quệt lên môi. Như vậy bạn sẽ phải tốn thời gian lấy khăn giấy thấm đi phần son thừa và mím môi nhiều lần để cho lớp son tản đều trên môi.

9. Phủ nhẹ một lớp phấn sáng màu lên sống mũi để gương mặt trông thanh tú hơn. Và bây giờ bạn đã có một gương mặt hoàn hảo để sẵn sàng có mặt trong các buổi hội họp ở cơ quan một cách hoàn toàn tự tin.

Theo nld.com.vn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo