Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tìm hiểu về hút mỡ bụng

09:08:10 11/04/2008

Hút mỡ là một phương pháp loại bỏ lượng mỡ thừa trong cơ thể nhanh và hiệu quả nhất. Phẫu thuật này hiện nay có nhiều tiến bộ: an toàn, đơn giản và kết quả tốt.

Hút mỡ được thực hiện bằng canuyne chuyên dụng kết hợp với máy hút siêu âm.

Hút mỡ có hiệu quả rõ rệt nhất đối với vùng bụng. Để hút mỡ bụng thông qua 2-4 điểm chích trên da (kích thước 1 cm ở phía dưới hai bên bụng). Bác sĩ dùng canuyn chuyên dụng, đánh tan lớp mỡ dưới da bụng. Với sự hỗ trợ của máy hút siêu âm giúp đánh tan và nghiền nhỏ triệt để khối mỡ thừa dưới da dễ dàng, sau đó hút ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, da bụng cần săn chắc và đàn hồi tốt. Đối với da bụng mỏng và quá chảy hoặc có nhiều vết rạn sau sinh nở, cần phẫu thuật cắt bớt da thừa và tạo hình thành bụng.

Trong các vị trí được hút mỡ, vùng bụng dưới là vị trí dễ thực hiện và thường đạt kết quả cao. Kỹ thuật hút mỡ bụng chỉ can thiệp vào tổ chức mỡ dưới da vùng bụng mà không tác động đến ổ bụng cũng như cơ thành bụng, vì vậy sau khi tiến hành phẫu thuật chỉ cần đủ thời gian cho vùng mổ ổn định, hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc mang thai, hay sinh con sau này.

Để đảm bảo an toàn, phẫu thuật hút mỡ nên thực hiện bởi những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có tay nghề cao.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo