Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Xu hướng kính hè 2008

09:49:10 09/04/2008

Mùa hè này, sắc màu kính mát cũng chuyển đổi nhằm mang đến vẻ vui tươi, rạng rỡ cho người phụ nữ. Chẳng hạn, mắt kính Elle và Celine phần lớn có màu đỏ, tím, nâu nhạt, vàng sậm thì Esprit lại có sắc hồng, cam duyên dáng.

Bên cạnh đó, sắc màu sậm cổ điển như màu khói, màu trà hay màu xanh lục Ray ban vẫn được thị trường Việt Nam ưa chuộng vì giúp mắt dịu nhẹ hơn dưới ánh nắng hè gay gắt.

Tròng kính thường là sự kết hợp của hai tông màu: trên đậm, dưới nhạt. Phần màu đậm bên trên giúp người đeo thoải mái khi ra nắng, còn phần màu nhạt bên dưới sẽ làm cho gương mặt trở nên nhẹ nhàng và thời trang hơn.

Mắt kính to bản vẫn là xu hướng thời trang. Phần lớn gọng kính bằng plastic (nhựa), thường có tông màu tương ứng với màu tròng kính nhưng đậm hơn.

Nếu bạn có khuôn mặt thon, dài, mũi cao, gò má không cao, nên chọn kính mát dạng cong. Còn các khuôn mặt khác có sống mũi thấp và gò má cao, nên chọn kính mát dạng thẳng, khi đeo sẽ không bị hằn lên gò má.

Không chỉ là thời trang, kính mát còn bảo vệ võng mạc và thủy tinh thể không bị làm hại bởi tia cực tím (tia UV) từ ánh nắng mặt trời.

Phần lớn kính hàng hiệu bán trên thị trường đều theo tiêu chuẩn châu Âu, loại kính tốt chống được 100% tia UV. Kính tốt sẽ khiến mắt dễ chịu và không cảm thấy hoa mắt, chóng mặt.

Để tránh mua lầm kính giả hiệu (hàng giả) với giá cao, cần chọn những cửa tiệm uy tín. Nên chọn kính mát hàng hiệu xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu và Mỹ, vì tròng kính được thiết kế trên không gian 3 chiều nhằm tạo độ cong chuẩn cho cả mặt trong và mặt ngoài của tròng kính, ngoài ra, chất liệu chế tạo tròng cũng đạt chuẩn quốc tế, nhằm bảo vệ mắt.

Có một số đặc điểm sau để có thể nhận biết hàng chính hãng:

- Tem Bar code (mã vạch của một nhóm hàng) được rán trên càng kính với mã số trùng khớp với mã số bên trong càng kính. Phía trên của Barcode là tên của đại lý bán sản phẩm.

- Tem chống giả được dán ở mặt sau của Barcode. Bên trái của tem chống hàng giả là giá bán lẻ.

- Có thẻ bảo đảm hàng chính hãng. Mặt sau của thẻ là Barcode với mã số trùng khớp với mã số trên càng kính.

Giá kính mát chính hãng tùy theo từng nhãn hiệu, dao động từ trên dưới 400.000 đồng đến trên 10 triệu đồng một chiếc.

Theo Phụ Nữ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo