Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Angela Phương Trinh bị "ném đá" vì lời "tội" thách đố

09:13:30 26/06/2012

Sau lời thách thức 'kiểm tra trinh tiết' để chứng minh mình không liên quan đến đường dây mua bán dâm, hôm nay 'Bà mẹ nhí' lại thêm một lần thách đố dư luận khi sẵn sàng trả 1 tỷ đồng nếu ai tìm ra dấu vết nâng cấp vùng ngực của cô.




>> 'Bà mẹ nhí' Phương Trinh đẹp đôi bên Duy Nhân
>> Angela Phương Trinh: Đại gia sẵn sàng bỏ 20 nghìn USD để được gặp tôi

Dư luận ào lên chỉ trích Angela Phương Trinh, trong đó hăng máu nhất là Trang Trần. 

Những bình luận của Trang Trần

Không chỉ riêng Trang Khàn mà rất nhiều cư dân mạng khác tỏ ra bất bình với lời thách đố của "Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh. Nhiều ý kiến cho rằng, cô gái 17 tuổi đang "có tật giật mình" và ra giá thách đố như vậy chỉ là một cách ngụy biện nhằm bao che sự việc. Và cũng không ít người cho rằng cô đang rất "tinh tướng" khi ra cái giá 1 tỷ đồng trên. 



Cư dân mạng cũng 'ném đá' Phương Trinh.

Ảnh: Angela Phương Trinh bên chàng ca sĩ trẻ

Tuần qua, Angela Phương Trinh đã có buổi làm việc với chàng ca sĩ Blue Duy Linh. Mặc dù ngay trong thời điểm bị dư luận ném đá, nhưng cô nàng tuổi teen vẫn rất vui vẻ và nhiệt tình trong công việc.

Trong buổi làm việc cùng Phương Trinh - Nữ hoàng scandal mới hiện nay, nam ca sĩ chia sẻ rằng anh có nhiều ấn tượng tốt với cô gái trẻ và xinh đẹp này: "Phương Trinh không giống như những gì trước đây tôi nghĩ. Tôi rất ấn tượng với phong cách làm việc của Phương Trinh và thấy cô ấy là người dễ gần và lại… rất đáng yêu".

Theo Blue, những gì mà mọi người nhận xét và nói về Phương Trinh hoàn toàn đối lập với một cô nàng gần gũi và lễ phép ở ngoài đời mà anh có dịp tiếp cận. Rất có thể sau lần làm việc này, “chàng trai lành tính” Blue Duy Linh và “nữ hoàng scandal” Phương Trinh sẽ kết đôi.

Không xuất hiện nhiều và gây shock như những ca sĩ hiện nay, Blue Duy Linh chọn cách tiếp cận khán giả sản phẩm âm nhạc. Anh chàng cũng gây được ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ qua vai diễn trong phim Ngày hôm qua.

Blue Duy Linh từng có MV được phát sóng tại kênh truyền hình Malaysia - Bay cùng em. Anh vừa ra mắt single Lời yêu muộn màng và chuẩn bị ra mắt album mới.


Trong bộ ảnh chụp cùng Blue, bà mẹ nhí ăn mặc trẻ trung và kín đáo. Cô cũng thu hút nhiều ánh nhìn bởi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Trước chỉ thị của Bộ cấm ca sĩ trẻ hát nhép, Phương Trinh cũng đang tập trung luyện thanh để ra mắt MV cũng như album đầu tay. Bộ ảnh của cặp đôi được sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Rin Trần, stylist Lengkeng cùng trang điểm Trương Nhã.

Theo NSVN / Infonet

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo