Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đinh Ngọc Diệp: Muốn làm "single mom" nhưng sợ ba mẹ buồn

10:46:30 25/06/2012

Ở tuổi 28, Ngọc Diệp chia sẻ: 'Tôi cũng thích có chồng, có người quan tâm, lo lắng cho mình lắm chứ, cũng mê trẻ con nữa, con nít cũng khoái tôi lắm. Tuy nhiên, đối với tôi, hôn nhân là một điều thiêng liêng, không suy nghĩ kỹ thì không cưới'.



 

Cô nói thêm: "Tôi đi qua nhiều mối tình rồi nhưng chưa tìm được đối tượng phù hợp để cưới làm chồng (cười). Có người yêu tôi cũng chẳng muốn khoe ra cho xã hội thấy. Tính tôi cũng mâu thuẫn nhiều thứ lắm, vừa truyền thống vừa hiện đại. Nhiều lúc tôi đã nghĩ đến chuyện làm "single mom" nhưng chỉ sợ ba mẹ tôi buồn".

- Tính độc lập cao có phải là rào cản để một người đàn ông đến với chị?

- Lúc nào tôi cũng chuẩn bị sẵn tinh thần để… mất tất cả hết! Vì vậy tôi coi nhẹ mọi thành bại ở đời lắm, như vậy mình sẽ sống thanh thản hơn nhiều. Tính tôi "men" lắm, người ta đến tìm hiểu mà thấy mình tự tin, mạnh mẽ quá cũng e dè nhiều. Tôi là vậy đó, chẳng để ai tác động đến mình cũng như cuộc sống, con đường mà tôi lựa chọn. Tôi chẳng phải là con mèo ướt, nhõng nhẽo để người ta có thể nâng niu, chiều chuộng đâu.     

- Từ một người mẫu thời trang, chị lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình, rồi đóng phim. Xin hỏi riêng với điện ảnh, chủ quan chị thấy mình đang đứng ở đâu?

- Trong bất kỳ vị trí, lĩnh vực nào tôi đều có đủ tỉnh táo để nhìn lại mình. Hiện tại, tôi đã có nhiều trải nghiệm nên không còn đi theo hướng một người đẹp, hoa hậu đi đóng phim mà chú trọng hơn vào cái đẹp bên trong của nhân vật. Tôi qua thời Đinh Ngọc Diệp đẹp "xinh tươi" trên màn ảnh, bây giờ, tôi thích cái đẹp bụi bặm, sần sùi hơn. Tôi không phải là một diễn viên giỏi, nhưng tôi luôn cố hết sức, có trách nhiệm với mỗi vai diễn trong một bộ phim. Người ta cố gắng một thì tôi cố gắng gấp 3 gấp 5 lần!

- Nhiều người nói rằng: quanh đi quẩn lại, Đinh Ngọc Diệp chỉ có những vai diễn quần là áo lụa, phù phiếm và ít tính nghệ thuật. Chị nghĩ sao?

- Những bộ phim nặng tính nghệ thuật, chính thống, tôi chưa có cơ hội được tham gia. Chưa có đạo diễn nào đủ tin tưởng để giao dạng vai nặng ký cho tôi cả (cười). Tôi không may mắn như chị Hồng Ánh, Trương Ngọc Ánh hay em Lan Ngọc… chỉ cần một vai chính thống là tỏa sáng, gặt hái được nhiều thành công.

Tuy nhiên, nếu cứ suy nghĩ hoài như vậy thì làm sao mà tiến bộ. Quan trọng là mình biết đứng lên sau những gì người ta phê bình, chê bai. Nếu không đứng dậy và chứng tỏ, chính bản thân đã đồng tình với sự chê bai. Tôi không phải là người giỏi, nhưng tôi cầu tiến và biết cố gắng!

Đạo diễn Philip Noise trong chuyến thăm Việt Nam vừa rồi đã nói với tôi: "Theo em, điều gì ở Hollywood khác ở Việt Nam? Đó là họ không quan trọng phim gì, thị trường hay nghệ thuật, cái người ta quan tâm trên hết là khi ra rạp bộ phim đó đánh động được dư luận, khiến cho người xem cảm thấy không đến rạp là lạc hậu".

- Gần đây, chị có vẻ chịu khó chụp những bộ ảnh sexy, khoe da thịt, đường cong cơ thể nhỉ! Đó có phải là định hướng của chị trong việc tạo dựng hình ảnh của mình?

- Mọi người hiểu sao cũng được, tôi vẫn là tôi. Tôi chụp ảnh để vai trần đấy, "hở" một chút nhưng hình như mọi người chỉ chăm chăm vào những thứ ấy mà quên nhìn vào đôi mắt sâu sắc, có phần cay nghiệt của tôi, quên để tâm vào chủ đề, thông điệp, tính tự sự của bức ảnh thì phải?

Tôi xuất thân là người mẫu, cái gì mà không chụp được. Chỉ là bây giờ người ta thích coi gợi cảm, họ truyền tay nhau những bức ảnh sexy thì tôi biết làm sao. Cái gì giật gân thì nhiều người đọc, xem chứ cái gì chân chất có mấy người để ý đến đâu anh!

- Chị có vẻ bức xúc với thời cuộc, đúng không?

- Không phải là tất cả mọi người nhưng tôi thấy hình như chính chúng ta đang làm xấu lẫn nhau thì phải? Ngày xưa tôi đứng dưới sân khấu nhìn các anh chị nghệ sĩ như tiên vậy, bây giờ ngay cả đến cháu tôi, chúng nó chỉ mới vài tuổi mà xem TV đã bảo diễn viên, ca sĩ là… thằng này, con kia! Chạnh lòng lắm chứ!

Tôi sợ sexy, hot girl, mấy quả bom sex lắm. Tôi tin chắc là những tên tuổi đang hot trên mạng thường là những cái tên ít khi nào được giới chuyên môn đánh giá cao. Cứ nghĩ coi sáng đi ăn phở, chiều đi hớt tóc đều được lên báo thì làm sao có hoạt động nghệ thuật gì gây được chú ý? Những khán giả thực thụ cũng chẳng chờ những cái tin đó.

Theo Thế Giới Mốt

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo