Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thanh Thảo đang hạnh phúc với tình yêu mới

13:52:30 25/06/2012

Sau đổ vỡ, 'búp bê' đang rất hạnh phúc với tình yêu, nhưng cô vẫn chưa có ý định làm đám cưới.

- Sau những sóng gió dồn dập từ tình cảm, công việc đến gia đình... giờ nhìn lại, chị nghiệm ra những gì?

- Thật ra, tôi cứ hay tự an ủi mình là 3 năm tam tai thì phải chịu hạn. Nó không vận vào sức khỏe, tính mạng thì phải chịu thị phi, thua thiệt. Năm sau lại là năm tuổi của tôi, chưa biết điều gì sẽ xảy ra. Nhưng, tôi nghiệm ra rằng, khó khăn, sóng gió lại làm tôi trưởng thành và sâu sắc hơn. Phải có sóng gió mới biết mình có bản lĩnh để vượt qua hay không. Tôi đã gặp nhiều may mắn, phải có cả những thăng trầm thì mới là cuộc sống. Khi tôi đạt được sự thành công và nổi tiếng, tôi cũng phải chấp nhận cả những hệ lụy đằng sau nó.

Ca sĩ Thanh Thảo.

- Nếu thời gian quay trở lại, chị có giải quyết mọi chuyện theo cách khác?

- Dù bộc trực và nóng nảy, nhưng đó mới là tôi. Tôi không nhìn lại quá khứ để bước lùi, nhưng tôi sẽ thận trọng hơn trong tương lai. Đôi khi, chính sự mạnh mẽ và ngang bướng cũng gây bất lợi cho tôi. Bởi, chỉ cần khôn khéo, dù là giả tạo, tôi sẽ gây thiện cảm nhiều hơn, "lấp liếm" được những khuyết điểm của mình. Nhưng tôi không thích vậy. Ai hiểu thì sẽ thương con người thật của tôi.

- Ai là người để chị dựa vào những lúc gặp sóng gió?

- Khi tôi tưởng chừng quỵ ngã vì mất mát người thân và thị phi bủa vây xung quanh, tôi nhận ra rất rõ ai mới thực sự yêu thương mình. Đó là gia đình tôi và một vài người bạn thân nhất. Dĩ nhiên là có cả người yêu của tôi.

Tôi quyết định gạt bỏ hết chuyện tình xưa cũ để hết lòng với người hiện tại, cũng chỉ vì người đó đã cùng tôi bước qua mọi sóng gió và luôn ủng hộ tinh thần cho tôi. Giữa lúc tôi đang bị mọi người "ném đá" dữ dội, cũng là lúc anh ấy yêu thương và chia sẻ với tôi nhiều nhất.

Anh ấy yêu tôi hơn tôi yêu anh ấy nhiều. Bởi vì tôi cần có thời gian để cân bằng mọi chuyện, từ tình cảm đến gia đình và công việc. Thời điểm này, tôi khó tìm lại cảm xúc yêu đương, nhưng nhờ sự kiên nhẫn của anh ấy mà cuối cùng tôi đã xiêu lòng và quyết định chọn anh.

- Bây giờ, chị đặt ra tiêu chuẩn gì cho người đàn ông của mình?

- Tôi không đặt ra tiêu chuẩn nào cả. Tôi rất cảm tính. Đã yêu là bất chấp thiệt thòi hay đau khổ, nhưng đã không thích thì có cho cả gia tài tôi cũng không "đổ". Có thể ai cũng nghĩ tôi phải chọn người nổi tiếng, đẹp trai và giàu sang để yêu, nhưng sự thật thì ngược lại. Tôi đang yêu một người vô cùng bình thường, không có gì nổi trội, nhưng đó là người thực sự yêu thương tôi.

Sau vài lần vấp ngã, tôi nghiệm ra rằng, khi chưa có sóng gió thì tình yêu đẹp lắm, như một bức tranh lãng mạn. Thế nhưng, khi xảy ra chuyện mới hiểu rõ tình yêu thực sự được định nghĩa như thế nào. Và ai là người hy sinh cho mình, còn ai ích kỷ bảo vệ bản thân họ. Vì vậy, bây giờ tôi chọn người yêu mình hơn là chọn người mình yêu. Có khi như thế lại hạnh phúc.

Thanh Thảo và bạn trai mới trong một chuyến du lịch cùng nhau.

- Chị làm thế nào để cuộc tình này không đi vào 'vết xe đổ' của những cuộc tình trước đó?

- Sau những gì đã trải qua, tôi trân trọng những gì mình đang có hơn. Chúng tôi cố gắng dành nhiều thời gian chăm sóc nhau, quan tâm nhau mỗi ngày. Hầu như các chuyến công tác xa nhà, chúng tôi thường sắp xếp để đi cùng nhau. Tôi mong rằng chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua được mọi khó khăn của cuộc sống và là chỗ dựa cho nhau.

Tôi đã qua cái thời mơ mộng tìm cho mình một hoàng tử. Giờ tôi đang nhìn về ngôi nhà và những đứa trẻ, nên trong tình cảm tôi cũng thực tế và chững chạc hơn.

- Anh chị dự định khi nào sẽ về chung một nhà?

- Tôi rất vui vì mỗi khi đến nhà đều được bố mẹ của người yêu thương như con, nhất là bác gái. Bác thường nấu những món ngon nhất cho tôi ăn, chăm sóc tôi như con gái. Quan hệ đang tiến triển tốt đẹp với sự đồng thuận của hai bên gia đình, nhưng chuyện cưới xin thì tôi còn phải suy nghĩ thật kỹ. Anh ấy đã nhiều lần hỏi cưới, nhưng hãy để duyên số quyết định, khi nào đến sẽ đến. Nếu như có gia đình và con cái, tôi dễ bị xao lãng công việc lắm. Tôi dự định, đám cưới xong sẽ giảm bớt công việc lại.

- Anh ấy nói gì khi chị thường xuyên chia sẻ kỷ niệm của hai người trên trang facebook cá nhân?

- Thú thực, mỗi khi muốn chụp và đưa lên trang cá nhân một tấm ảnh kỷ niệm nào, tôi cũng đắn đo lắm. Tôi sợ hôm sau lại có báo đưa tin và hình ảnh. Chúng tôi có rất nhiều hình ảnh chung trong các chuyến đi xa, nhưng rất hiếm hoi tôi mới đăng một tấm lên facebook. Tôi rất sợ người ta soi mói về đời tư của anh.

Bạn trai tôi cũng khó chịu mỗi khi bị khai thác hình ảnh, thông tin. Anh ấy không thích lên báo hay xuất hiện tại các sự kiện cùng tôi. Thế nhưng, không phải lúc nào mình cũng giấu được tất cả. Rất nhiều bạn bè xa gần và khán giả chỉ mong mỗi ngày được thấy tôi cười, nghe tôi tâm sự hoặc xem hình ảnh của tôi trên trang cá nhân. Bởi, không phải lúc nào họ cũng có điều kiện đi xem tôi hát, hoặc gặp tôi ở ngoài đời. Dĩ nhiên, tôi cũng phải chọn lọc hình ảnh và thông tin khi đăng lên, để tự bảo vệ chính mình.

- Anh ấy có ảnh hưởng như thế nào đến công việc, lối sống của chị thời điểm này?

- Trước đây, tôi chỉ thích mặc đồ tomboy, nhưng bây giờ thì nữ tính hơn rồi, thích mặc váy đầm cho “người ta” vui (cười). Có một tạp chí lớn mời tôi chụp ảnh bikini cho bìa báo mùa hè, tôi đã từ chối. Không phải vì tôi không tự tin vào vẻ sexy của mình, mà lý do quan trọng hơn là không muốn gia đình và bạn trai phải suy nghĩ gì. Tôi chỉ dừng lại ở hình thức ăn mặc sang trọng, gợi cảm chứ không dám quá sexy. Nếu bây giờ tôi vướng phải bất cứ một scandal nào, không chỉ một mình gia đình tôi bị ảnh hưởng mà còn thêm gia đình thứ hai nữa. Vì thế, tôi phải thận trọng hơn ngày xưa.

Thanh Thảo vẫn chưa có ý định kết hôn.

- Từ ngày có bạn trai mới, chị cũng ít xuất hiện hơn trong các sự kiện và cuộc vui của đồng nghiệp. Tại sao vậy?

- Không phải đến bây giờ, mà từ trước đến nay tôi ít khi nhận lời xuất hiện tại các event hoặc các cuộc vui. Những ai mà tôi quý thì sẽ đến dự vô điều kiện. Tôi rất ngại khi bước vào một đám đông không có người thân quen, dễ bị lạc lõng. Nhìn tôi vậy chứ không có nhiều mối quan hệ xã hội, mà chỉ gói gọn trong một nhóm bạn thân - là những người tôi có thể chia sẻ tất cả mọi điều.

- Sắp tới, chị có những gì mới mẻ để “hâm nóng” tên tuổi?

- Trong năm nay tôi có nhiều chuyến lưu diễn nước ngoài, hầu như là mỗi tháng, nên dự án album mới cứ bị kéo dài thời gian. Nhân chuyến lưu diễn Mỹ từ đầu tháng bảy đến đầu tháng tám, tôi sẽ tranh thủ thực hiện album với nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân. Đồng thời, cố gắng hoàn tất album đang dang dở tại Việt Nam trước lúc tôi đi.

Tôi đang lên kế hoạch để làm show cho sinh viên, nhưng chưa biết chọn thời điểm nào vì lịch lưu diễn đã ký đến cuối năm nay. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng thực hiện cho được dự án này.

Hàn Quốc Việt thực hiện
Ảnh: Phạm Hoài Nam
Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo