Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Angela Phương Trinh thưởng 1 tỷ đồng cho ai phát hiện sẹo "dao kéo"

13:02:30 25/06/2012

Angela Phương Trinh cười và nói: 'Sáng hôm qua tôi có đọc bài báo nói mình lộ vết sẹo dao kéo ngực rồi. Thật sự tôi không hề bất ngờ bởi từ lâu, tôi vốn đã bị soi rất kỹ chuyện phẫu thuật thẩm mĩ và những tin đồn có liên quan. Nên nếu một buổi sáng thức dậy, biết mình có thêm một scandal hay tin đồn nào mới thì tôi cũng không bất ngờ.

Điều khiến tôi đã cười ngất và liên tục không nhịn được cười là khi xem mấy vòng tròn màu đỏ, khoanh vùng nách dưới cánh tay và kết luận đây là bằng chứng nói tôi dao kéo ngực. Bây giờ nhắc tới, tôi cũng thấy cười!'.



 

Angela Phương Trinh bị người “soi nách” để tìm vết tích “dao kéo”.

“Làm gì có vết sẹo nào trong nách tôi. Da vùng nách tôi hoàn toàn trơn tru và không tỳ vết. Những vết sẹo mà mọi người thấy chẳng qua đó là do tôi khi khụy tay xuống nên lộ ra những phần thịt hay phần da thừa ra bên ngoài thôi. Đó chẳng phải là vết sẹo gì đâu”, người đẹp tuổi teen chia sẻ.

Để chứng minh lời mình nói là hoàn toàn sự thật, Angela Phương Trinh tự tin cho biết: “Nếu ai không tin lời tôi vừa nói, tôi có thể mời họ đến gặp trực tiếp để kiểm tra nách của mình. Tôi không ngại đâu. Đặc biệt, nếu ai phát hiện ra dưới nách tay tôi có một vết sẹo nào, dù là sẹo nhỏ, tôi sẽ thưởng ngay cho họ 1 tỷ đồng cảm ơn”.

 

Angela Phương Trinh khẳng định nách mình hoàn toàn láng mịn, trơn tru và “sạch” chứ không có bất cứ một vết sẹo nào.

Nữ ca sĩ tuổi teen cho biết, “dao keo” vốn chẳng còn xa lạ với tất cả mọi người, không riêng gì phụ nữ. Đặc biệt trong môi trường nghệ thuật, vì người nghệ sĩ luôn cần phải đẹp và hoàn hảo trong mắt khán giả, nên nhu cầu làm đẹp cần tăng lên gấp bội. Bởi thế người đẹp khẳng định: “Tôi hoàn toàn ủng hộ quan điểm làm đẹp bằng cách 'dao kéo'. Nghệ sĩ làm đẹp để hình ảnh mình đẹp hơn trong mắt khán giả, nên đó cũng là cách để họ tôn trọng khán giả. Nhưng chỉ cần mình đừng lạm dụng chuyện dao kéo một cách vô lý là được”.

Không tự tin nhận mình là cô gái đẹp, Angela chỉ xem mình là cô gái có cá tính riêng: “Bị soi đủ thứ chuyện, tôi cũng cảm thấy phiền phức lắm. Tôi vẫn muốn mọi người nhắc về những dự án nghệ thuật của mình hơn là moi móc chuyện đời tư, vì nó không cần thiết và đáng được quan tâm nhiều”.

Theo VNN

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo