Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hậu trường của các phim đang quay

17:59:02 17/05/2013
Ngắm Siu Black vào vai má mì trong Huyền thoại bất tử và dàn sao của Cô gái xấu xí.Sự "ghê rợn" tức cười của chị Siu Black sẽ mang đến những giây phút sảng khoái cho khán giả trong mùa phim tết 2009 này. Vui sướng khi được mời vào vai một nữ nhân vật giang hồ bất hảo, "khủng long" Siu Black đã phát huy hết khả năng diễn xuất và... ngoại hình của mình cho nhân vật má mì. Từ hành động, ánh mắt, khuôn miệng cho tới phục trang của chị đều "toát" lên hình ảnh một "mụ má mì" vừa phì nộn vừa ăn chơi trác táng và gian manh đến nực cười. Chị cho biết, chị không sợ bị mất đi hình ảnh mà trái lại, nếu vai diễn thành công, khiến khán giả vừa tức vừa cười vừa ghét là "OK". Nhà sản xuất Lưu Phước Sang cho biết lý do vì sao hãng của anh mời Siu Black vào vai má mì: "Đó chính là cái duyên và bản lĩnh sân khấu của Siu. Chị ấy là một đẳng cấp! Siu diễn mà như không diễn. Sự hồn nhiên, tự nhiên, làm chủ sàn diễn của Siu đã hút hồn khán giả. Ở Siu có những điểm khác lạ mà người khác không có. Làm việc với Siu mới cảm nhận hết được trách nhiệm của Siu với công việc cũng như sự sảng khoái hồn nhiên mà chị mang đến".
Siu trong một tư thế rất... khủng trước khi bước vào một cảnh quay.
Má mì là một kẻ ăn chơi hết biết. Đang ngồi cùng chồng Ngọc Ánh.
Chuyên gạ gẫm, lừa gạt, dẫn dụ những người mẹ nghèo để đưa con người ta vào đường dây... bán trinh.
Dàn dựng một cảnh quay động... gái làng chơi.
Cứ gọi là... ngồn ngộn.
Gần trăm con người cùng máy móc kềnh càng và mồ hôi căng thẳng tập trung cho một cảnh quay có thể chỉ lướt 10 giây trên màn hình rộng.
Á hậu Dương Trương Thiên Lý đóng phim Á hậu Hòan Vũ VN Dương Trương Thiên Lý vừa nhận lời tham gia bộ phim truyền hình dài tập Tham vọng do M&T Pictures sản xuất. Phim dài 30 tập, do đạo diễn Xuân Cường thực hiện, bấm máy vào ngày 1-8 và sẽ lên sóng HTV9 vào quý I năm 2009. Trong phim người đẹp Thiên Lý vào vai Hà-một cô gái duy nhất của một gia đình thương gia giàu có, thông minh, chân thật xinh đẹp nhưng lại gặp bất hạnh trong tình yêu.   Nội dung phim xoay quanh những ân oán tình, tiền trong gia đình ông Hào - một thương gia giàu có, nổi tiếng trên thương trường lẫn tình trường. Ông Hào có nhiều mối quan hệ bất chính với phụ nữ và bi kịch bắt đầu từ đây. Bà Hào đánh ghen nhiều lần, dẫn đến cái chết tức tưởi của người tình ông Hào - mẹ của hai anh em Khoa, Vinh. Khoa về sống với ông Hào trong cảnh giàu sang, còn Vinh trở thành đứa trẻ bụi đời. Tham vọng tranh giành gia sản đã khiến Phú, đứa con trai lớn ông Hào ra tay sát hại đứa em cùng cha khác mẹ là Khoa. Phú thuê sát thủ ám hại Khoa nhưng không ngờ sát thủ lại chính là Vinh, em của Khoa đã lưu lạc nhiều năm. Chính vì tình anh em máu mủ mà Phú không thể giết Khoa. Khoa ham học hỏi và có tài hơn Phú, hiền lành, bao dung với Phú dù biết Phú luôn tìm cách hại mình. Không hại được Khoa, Phú quay sang hại chính cha đẻ của mình. Ông Hào không thể ngờ mình chết trong tay đứa con mà ông hết lòng vì nó. Chính vì “tham vọng” mà Phú đã điên cuồng hại cả cha và em mình, song cuối cùng hắn cũng bị vạch mặt và bị bắt một cách nhục nhã. Khoa đã nỗ lực gắn kết các người em gái cùng cha khác mẹ, vốn luôn đứng về Phú để hại mình, trở nên hòa thuận với nhau một cách vui vẻ. Khi anh em đoàn tụ bên nhau, thì người mẹ đầy tham vọng cũng phải trả giá. Bà bị lừa đến trắng tay, quá xấu hổ, bà dâng mình vào cửa Phật để sám hối những tội lỗi của mình. Ngoài Thiên Lý, phim còn có mặt các diễn viên Ngân Khánh, Cao Minh Đạt, Hoài An, Tấn Thi, Võ Thành Tâm, Hòa Hiệp… "Rừng Na Uy" lên phim, Trần Anh Hùng đạo diễn Cuốn tiểu thuyết bestseller Rừng Na Uy của nhà văn Haruki Murakami sẽ được chuyển thể lên màn ảnh rộng. Thực hiện bộ phim này là đạo diễn Việt kiều Trần Anh Hùng. Thông tin trên vừa được Fuji TV và Asmik Ace Entertainment công bố vào ngày 31-7.  Đạo diễn Trần Anh Hùng và vợ Trần Nữ Yên Khê Trước đó Haruki Murakami đã nhận được nhiều lời mời chuyển tác phẩm này thành phim nhưng ông chưa đồng ý. Đạo diễn Trần Anh Hùng cho biết “Câu chuyện trong nguyên tác rất sôi nổi nhưng cũng nhạy cảm, dịu êm. Sẽ là một thử thách cho tôi để nắm bắt cùng lúc nhiều yếu tố đó”. Nội dung Rừng Na Uy là hồi ức của một người đàn ông về thời quá khứ khi còn là một sinh viên và mối tình với hai người phụ nữ. Dàn diễn viên toàn bộ mang quốc tịch Nhật. Phim sẽ khởi quay vào đầu tháng 1-2009 và phát hành vào năm 2010. Hậu trường Cô gái xấu xíMột buổi theo chân đoàn làm phim “Cô gái xấu xí” đến hiện trường quay tại khách sạn Sài Gòn Star, PV đã "chộp" được những khoảnh khắc vui vẻ, bất ngờ phía sau màn ảnh của đoàn làm phim.
Tất cả thành viên trong đoàn từ diễn viên cho đến đạo diễn, quay phim, nhân viên phụ trách âm thanh, ánh sáng, thư ký trường quay... đều đến trường quay từ 7h và làm việc đến 20h30 tối mới xong kế hoạch làm việc trong một ngày. Bị "giam chân" tại chỗ cả ngày trời, điện thoại di động đã trở thành phương tiện được tất cả mọi người tranh thủ sử dụng vào mỗi lúc nghỉ giải lao giữa các cảnh quay để giải trí, liên lạc với bạn bè, người thân...
Hóa trang trước khi vào diễn: Bình Minh được dặm lại phấn, Phi Thanh Vân sơn lại móng tay còn Lý Anh Tuấn "đang buồn" vì không được... trang điểm.
Đạo diễn Nguyễn Minh Chung (áo thun trắng) cũng tranh thủ chợp mắt giây lát trước khi bước vào cảnh quay kế tiếp. 
Cùng nhau làm dáng chụp hình kỷ niệm (từ trái qua là Bình Minh, Phi Thanh Vân, Thanh Vân và Trịnh Kim Chi).
Anh Tiến Mạnh (diễn viên Bình Minh) gọi điện thoại cho ai thế? 
Các diễn viên trong "Cô gái xấu xí" tình cảm như một gia đình.
Đói quá, phải ăn rồi mới đóng phim tiếp được. 
Trong lúc ngồi đợi đến lượt diễn.
"Cho em gối đầu một tí nhé!", "Nàng Huyền Thư" trong "Cô gái xấu xí" hồn nhiên ngay cả khi không diễn.
Phi Thanh Vân đang hóa trang và hay trêu chọc Chi Bảo.
Trịnh Kim Chi, Phi Thanh Vân: "Chúng mình cùng làm dáng như người mẫu trong ảnh chụp một "pô" xem thế nào!"
Diễn viên cao quá, cho quay phim mượn thùng đựng đồ trang điểm đứng tạm.
Mỗi người một cõi.
Chuẩn bị diễn nhé!
Phi Thanh Vân: "Gà gì mà dai thế?", Lý Anh Tuấn (vai Đăng Dương) vừa ăn vừa nghe điện thoại.
Đức Hải đi diễn còn tranh thủ gọi điện thoại về cho vợ?
Lan Phương (vai Mai Lan) đang say giấc nồng.
Theo VNN / Ngôi Sao / NLD
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo