Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ngắm 2 thiên thần mới nhà Jolie-Pitt

17:58:51 17/05/2013
Dù mới chỉ 3 tuần tuổi, nhưng cặp song sinh Knox Leson và Viviene Marcheline nhà Jolie-Pitt đã có thể gây ra một 'trận bão' lớn trên khắp thế giới khi hai bé xuất hiện.Trong bài phỏng vấn độc quyền đăng trên People của Mỹ và Hello! của Anh, Brad Pitt và Angelina Jolie đã cởi mở chia sẻ cái nhìn gần gũi nhất về tổ ấm ngày một lớn dần của họ.
"Đó rõ ràng là một cảnh hỗn loạn, nhưng chúng tôi luôn cố gắng cân bằng và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời", Jolie vừa cười vừa chia sẻ với hai tờ tạp chí về cuộc sống thường ngày tại biệt thự Chateau Miraval ở Provence, Pháp. Tại đây, bốn thiên thần nhỏ là Maddox 6 tuổi, Pax 4 tuổi, Zahara 3 tuổi và Shiloh 2 tuổi đang trải qua một mùa hè vui vẻ (với một trò chơi ngoài trời được ưa chuộng là trò trốn tìm) ở sân vườn của tòa dinh thự.Bố Brad bổ sung: "Nó chẳng khác nào một tổ chim cúc cu".
Tuy nhiên, may mắn sao, "ông bà Smith" vừa... huấn luyện được một số "trợ thủ" đắc lực, san sẻ bớt việc nhà. "Shiloh và Zahara rất tích cực trong việc chọn quần áo cho hai em, giúp bố mẹ thay tã và bế các em. Cảnh tượng ấy thật ngọt ngào, chúng như là những bà mẹ tí hon vậy" - Jolie thổ lộ.Ông bố Brad cũng tự hào giãi bày: "Viv đang chứng tỏ con bé giống Angie về tính cách, tinh thần, thái độ và vóc dáng trong khi Knox, cu cậu có vẻ giống tôi".Hai tờ tạp chí đình đám của Anh và Mỹ đã mất 14 triệu USD để được phỏng vấn và sở hữu hình ảnh độc quyền của gia đình Jolie-Pitt (17 trang gồm chữ và ảnh trên Hello! và 19 trang trên People). Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán hình ảnh sẽ được cặp đôi Brangelina tặng cho một tổ chức từ thiện.
Theo Ngôi Sao
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo