Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tự chuyện sau ảnh sex

18:00:30 17/05/2013
Gần nửa năm xa rời sân khấu, Chung Hân Đồng đang cố gắng vực lại tất cả những gì cô đã đánh mất vì "trót dại" chụp ảnh sex với người yêu cũ Trần Quán Hy. Mới đây, cô ca sĩ này vừa giới thiệu cuốn sách "Angels in the world", tâm sự toàn bộ những suy nghĩ của mình về "tình cũ". "Anh ta không phải là người đứng đắn", đó là cảm nhận mà Hân Đồng dành cho Trần Quán Hy về cách cư xử của anh khi toàn bộ những tấm hình nóng bỏng nhất của hai người bị tung lên internet và trở thành mục tiêu đàm tiếu, soi mói của dư luận: "Tôi không dễ dàng vượt qua tất cả.Những áp lực kinh khủng từ phía dư luận khiến cho tôi khốn đốn. Trước khi quyết định tổ chức họp báo xin lỗi, tôi đã căng thẳng quá mức và liên tục phải dùng tới thuốc an thần. Thậm chí, tôi phải bỏ rất nhiều thời gian để suy nghĩ xem, mình phải nói gì, và phải cố gắng vững vàng để không oà khóc trong buổi họp báo. Đối mặt với người hâm mộ để thừa nhận vụ ảnh sex, khác nào "khai tử" cho Twins".  
2 tháng tù cho kẻ tung ảnh sex Kwok Chun Wai, 24 tuổi, nhân viên văn phòng của một công ty cung ứng hậu cần bị truy tố vì tội đã tung 140 bức ảnh của Trần Quán Hy, trong đó 84 tấm có nội dung khiêu dâm lên mạng. Anh này bị kết án 2 tháng tù, sau đó bị quản thúc trong vòng 2 năm. Thẩm phán cho biết, đây là bản án rất thích đáng để trừng phạt bị cáo vì đã bôi xấu những nhân vật trong đó, dù bản thân anh này không thu được lợi nhuận về tài chính. Anh này đã nhận tội ngay sau khi bị bắt nhưng một mực khẳng định rằng mình chỉ muốn chia sẻ với bạn bè chứ không có ý xấu. Đầu năm 2008, cảnh sát Trung Quốc sau khi tham gia ngăn chặn việc phát tán ảnh nóng của Trần Quán Hy đã bắt giữ ít nhất 13 người liên quan. Trước đó, một thanh niên 25 tuổi tên là Wei đã bị bắt giữ vào 12/2 khi đang tung 1,174 bức ảnh "nhạy cảm" tại phòng chat. Theo Shanghai, ngoài ra, một thanh niên khác tên là Li cũng bị giam 10 ngày và phải nộp phạt 420 USD vì đã tung lên 180 bản copy những bức ảnh trong website cá nhân. Cảnh sát cũng cho biết, Li là người đã cung cấp đường link và mật khẩu để cư dân mạng vào các bức ảnh qua trang web của mình nhằm gây được sự chú ý.
Theo 163, trong khi Hân Đồng mạnh mẽ và cố gắng tìm lời giải thích cho dư luận, thì Quán Hy lặng lẽ "chuồn" và im hơi lặng tiếng trước tất cả: "Lẽ ra, với tư cách là người đàn ông, là người gây nên sự việc kinh hoàng ấy, anh ta phải có tiếng nói của mình chứ không phải tôi. Vậy mà lúc đó, ở bên cạnh tôi là ai? Chỉ có Thái Trác Nghiên ở bên tôi trong buổi họp báo ấy".
"Khi chụp những tấm ảnh đó, tôi không nghĩ tới việc chúng sẽ bị đem lên mạng và gây hậu quả to lớn như vậy. Tôi đã quá đau đớn, tổn thương và thậm chí không thể bắt mình quên đi tất cả. Tôi không được lên sân khấu để tiếp tục duy trì Twins nữa. Điều duy nhất tôi có thể làm lúc này là cố gắng gạt bỏ tất cả và lạc quan hơn. Nhưng lúc này, tôi không biết phải làm gì ", Hân Đồng tâm sự. Tuy vậy, cô ca sĩ này lại tỏ ra khá độ lượng với Quán Hy: "Tôi không căm thù anh ta. Từ những ngày yêu nhau, tôi chưa khi nào muốn làm tổn thương người mình yêu mến. Tự anh ta phải trả giá cho việc làm của mình". Sau khi tâm sự về những nỗi buồn của mình trong Angels in the world, Chung Hân Đồng cũng tiết lộ rằng, các đồng nghiệp đã giúp đỡ và cảm thông với cô rất nhiều sau khi scandal xảy ra, dù cho dư luận đã có những phản ứng tới mức cô thất vọng và thậm chí không thể ngờ nổi. Người đẹp gửi lời xin lỗi Thái Trác Nghiên vì không thể tiếp tục cùng cô cố gắng gây dựng Twins được. Theo Ngôi Sao
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo