Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Nhà Jolie-Pitt buông lời hăm dọa

18:00:46 17/05/2013
Các luật sư của nam diễn viên Brad Pitt hôm nay 24/7 đưa ra lời đe doạ sẽ kiện bất cứ một cá nhân, tổ chức nào đăng tải các bức ảnh chụp trộm gia đình nhỏ của anh với sự góp mặt của hai bé con mới chào đời.
“Tất cả mọi người trong gia đình đều phấn khởi khi trông thấy cặp sinh đôi; nhất là Maddox, Pax, Zahara và Shiloh chúng không giữ nổi bình tĩnh…”, một người thân của Brangelina tiết lộ với OK!. Jolie được một chủ cửa hàng quần áo trẻ em khen: “Phần lớn quần áo cho bé được chọn những gam màu trung tính như be và trắng. Angelina trông rất thanh lịch, tự nhiên và không hề kiểu cách”. Cha mẹ Brad Pitt - ông bà Bill và Jane Pitt đã có mặt tại Pháp hồi cuối tuần qua để chúc mừng và gặp mặt hai cháu. Một người thân trong gia đình này tiết lộ: “Ông bà Pitt và em trai Angie, James Haven đang nán lại Pháp thêm ít ngày để có thể giúp đỡ “vợ chồng” cô giải quyết một số thủ tục cần thiết cũng như trông hộ lũ trẻ”.  Theo Dân Trí
Đây là phàn hổi sau khi có nguồn tin không chính thức rằng nhiều tay máy đã chụp được các bức ảnh của nhà Jolie - Pitt tại lâu đài mới của họ ở miền Nam nước Pháp.
Trong một bức thư được đăng tải trên website The Smoking Gun của Mỹ, các luật sư của Brad Pitt viết: "Có thể các bức ảnh của Brad và gia đình nhỏ của anh được các tay săn ảnh chụp trộm từ xa bằng các máy ảnh chuyên dụng gắn ống tê-lê, chúng được bán lại cho một tay buôn ảnh giấu tên." Tuy nhiên, các luật sư không cho biết thành viên nào trong gia đình Jolie - Pitt có mặt trong bức ảnh. Brad và người tình nóng bỏng của anh, bà mẹ của các bé con Angelina Jolie đã đồng ý bán những bức ảnh đầu tiên về cặp song sinh cho một tờ báo Mỹ giấu tên với giá 11 triệu USD. Toàn bộ số tiền được cặp đôi mang đi làm từ thiện. Lời cảnh báo kiện tụng được Brad đưa ra chỉ một tuần sau khi Jolie và cặp song sinh Vivienne Marcheline và Knox Leon rời bệnh viện Lenval (vùng Nice, miền Nam nước Pháp) trở về lâu đài của họ ở Provence, cũng ở miền Nam nước Pháp. Theo lời luật sư của Pitt, ông Yael Holtkamp, việc ai đó lén lút chụp ảnh gia đình nhỏ của anh là "sự xâm hại có ác tâm" đến đời tư của nam diễn viên theo quy định của cả pháp luật Pháp và pháp luật bang California, nơi gia đình Pitt sinh sống trước khi di cư sang Pháp. Holtkamp cho biết một cơ quan báo ảnh, đơn vị đã bán các bức ảnh ra bên ngoài đã đồng ý chấm dứt việc mua bán, đồng thời gỡ các bức ảnh khỏi trang web của mình. Một vài trang chuyên đưa tin về các ngôi sao có đăng tải các bức ảnh chụp trộm cũng đã gỡ chúng khỏi trang của mình trong chiều nay.  The Smoking Gun, trang web được các luật sư mượn để nhắn nhủ đồng thời đe doạ những tờ báo khác nếu có ý định đăng tải các bức ảnh, cho rằng họ chưa bao giờ đăng các bức ảnh không rõ nguồn gốc mua lại từ paparazzi trong suốt lịch sử 11 năm tồn tại của mình. Theo VnMedia (Reuters)
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo