Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Britney đưa con đi "đua" ôtô

18:11:03 17/05/2013
Công chúa pop đã có một ngày vui vẻ bên con trai khi cô cùng bé Sean và Jayden James vui đùa trên chiếc xe ôtô Cadillac Escalade nhỏ ở khu Studio City, California ngày hôm qua 5/6.  Trong suốt hai tháng qua, bên cạnh lịch làm việc bận rộn cùng thời khóa biểu tập luyện hình thể dày đặc, Britney vẫn có dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là hai con nhỏ Sean Preston 2 tuổi và Jayden James 1 tuổi, cùng em gái sắp sinh Jamie Lynn Spears. Hôm qua, giới truyền thông Mỹ cũng xôn xao thông tin ngôi sao của Gimme More sẽ xuất hiện trong video clip mới cho ca khúc When I Grow Up của nhóm Pussycat Dolls. Các cô búp bê bốc lửa vừa hoàn thành các cảnh quay vũ đạo ở Hollywood hôm thứ ba và thứ tư. Còn Britney quay những cảnh cô xuất hiện tại khu WB ở thành phố Burbank, Los Angeles hôm thứ tư. "Mọi việc đều được lên kế hoạch chi tiết, cẩn thận. Trong cảnh quay hôm thứ tư, Britney lái một chiếc ô tô. Cô và các cô gái của Pussycat Dolls vẫy tay chào nhau khi họ chạm mặt ở một cột đèn giao thông. Tất cả chỉ có vậy nhưng hình ảnh đầy cảm hứng và chắc chắn các bạn sẽ thích nó. Britney trong video này rất nóng bỏng với mái tóc vàng rực lửa", một nguồn tin tiết lộ trên tạp chí Us Weekly, và bổ sung: "Đó là một cảnh khá ngắn, nhưng Britney có được rất nhiều niềm vui khi quay. Cô ấy thực sự thích nhạc của Pussycat Dolls và khi nhìn thấy họ trên kênh MTV, Brit gật đầu tham gia video ngay lập tức".
Nhóm nhạc nữ bốc lửa Pussycat Dolls mời Britney cùng hợp tác trong video clip mới của họ.
Mới đây, tình cũ của ngôi sao 27 tuổi, tay phóng viên ảnh người Afganishtan Adnan Ghalib, cho biết anh đã nhận được hàng trăm cuộc điện thoại từ các fan của Britney trên khắp thế giới với những lời... đe dọa giết. Bởi trước đó anh này khoe khoang việc sở hữu và muốn rao bán đoạn clip sex với nữ ca sĩ, được cho là quay hồi tháng 1 đầu năm, trong một kỳ nghỉ của cặp đôi ở Mexico. Dưới đây là một số hình ảnh mẹ con Britney chơi đùa ngày hôm qua đăng trên Justjared:
Britney sẽ xuất hiện trong video clip mới "When I Grow Up" của nhóm nhạc Pussycat Dolls sau khi hoàn thành các cảnh quay hôm thứ tư.
Theo Ngôi Sao
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo