Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ảnh hậu trường của "Chạy án 2"

18:11:09 17/05/2013
Phần 2 của serie phim Chạy án đang đi vào những giây phút hồi hộp nhất, căng thẳng nhất. Và để "tiết lộ" một chút về hậu trường của những thước phim đang thu hút khán giả vào mỗi buổi tối hàng ngày,  xin giới thiệu những "khoảnh khắc vô cùng độc đáo" dưới đây và rất có thể nó sẽ khiến bạn thấy thú vị và... bất ngờ! Trong cuộc trò chuyện trực tuyến gần đây nhất tổ chức với êkip làm phim Chạy án, một trong số rất nhiều thắc mắc của khán giả chính là "hậu trường" của bộ phim. Làm thế nào để có những cảnh quay chân thực, những "pha diễn tình cảm như thật" hay câu chuyện bên lề trường quay... là điều bất cứ khán giả nào "yêu thích" Chạy án đều muốn được khám phá. Series ảnh sau đây dù không đầy đủ nhưng cũng cho độc giả một góc nào đó phía sau của những thước phim căng thẳng, hồi hộp và cuốn hút từ đầu đến cuối.TẠI NHÀ CAO THANH LÂM VỚI NHỮNG CẢNH QUAY... CỰC KỲ ẤN TƯỢNG:
Thấy Liên "chèo" cứ lúng túng mãi, ĐD Hồng Sơn chỉ tận nơi: Tay để thế này nhé!
Nhìn hậu cảnh mới thấy diễn viên không phải ai cũng biết lái xe!Một serie ảnh cho trường đoạn ấn tượng nhất: Cao Thanh Lâm giả điênNhững cảnh diễn của Việt Anh ở trường đoạn này đã được khán giả quan tâm nhiều nhất
NHỮNG CẢNH QUAY TẠI SÂN GOLF - NƠI HỘI NGỘ CỦA CÁC ĐẠI GIA
Đạo diễn Vũ Hồng Sơn trở thành "giáo viên" môn... golfNhìn chú Sơn giảng dạy, cả đoàn phim cùng... cườiCận cảnh hai quay phimCả đoàn tranh thủ làm "người mẫu ảnh"
CẢNH QUAY TẠI NHÀ MÃ ĐẠI GIA:
Cuốn sách gối đầu giường của Mã Đại giaĐấy, phải để thế nhé!Một cảnh quay vô cùng gay cấn sắp bắt đầu
CẢNH TẠI CHÙA BÚT THÁP:
Máy quay và quay phim miệt mài...
Và tranh thủ... "toả sáng"
CẢNH QUAY TẠI HẠ LONG:
Trời lạnh có mười mấy độ mà vẫn phải mặc áo cộc tay để diễnCả đoàn vừa xuống khách sạn Hoàng Gia, Hạ Long, hai diễn viên chính đã được... diễn cảnh ăn tiệcEm cầm thế này trông mới "pro"Cả đoàn làm phim kết thúc những ngày tháng tiền kỳ tại cầu Bãi cháyCả đoàn làm phim ai cũng rất rạng rỡ!
Theo VTV.VN
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo