Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

"Chồng tôi quay cảnh chung chạ với cave rồi đưa lên mạng"

10:15:10 02/03/2008

Hiện tại, tôi chưa tới 30 tuổi và có 2 cháu bé một gái, một trai rất xinh xắn, đáng yêu. Gia đình tôi trong mắt mọi người là một gia đình khá hoàn hảo, bởi vợ chồng tôi luôn biết tạo ra sự yên ấm để cho các con có một môi trường phát triển tốt nhất. Hơn nữa kinh tế của chúng tôi cũng rất ổn.

Thực tế, lúc sinh cháu thứ nhất, chồng tôi cũng đã quan hệ với cave và bị tôi phát hiện. Trước thái độ ăn năn và hối hận thực sự của anh, tôi đã chấp nhận bỏ qua để con tôi không bị thua thiệt. Tôi nghĩ tôi chưa biết có thể cho được con được những gì trong cuộc đời của con, nhưng tôi không nỡ làm con phải khổ khi tôi có thể còn cố gắng được.

Vậy mà giờ đây tôi thực sự không biết phải sống tiếp quãng đời còn lại của mình thế nào khi biết được chuyện này. Chồng tôi ngủ với cave rồi tự quay phim chụp ảnh đưa lên một trang web đen. Qua một người bạn của chồng, tôi đã biết được điều đó. Tôi đã thực sự “sốc” và không tin nổi vào mắt mình nữa. Nó qua khủng khiếp và tàn nhẫn đối với tôi, với các con tôi và gia đình tôi.

Ở trên trang web đó không chỉ có mình chồng tôi làm điều đó mà còn nhiều, rất nhiều ảnh thật của nhiều người khác nữa. Còn có cả những câu chuyện thật về việc ngủ với cave của họ hằng ngày như thế nào, cách họ đã nói dối vợ thế nào để có thể đi với cave mà không bị phát hiện. Một xã hội thu nhỏ quá bệnh hoạn với những cảnh quần hôn, trác táng trụy lạc đến ghê sợ.

Tôi không biết bây giờ mình phải làm gì cả. Nhìn 2 đứa con thơ vô tội đang ngon giấc kia mà lòng tôi quặn thắt. Các anh chị ơi, tôi khóc không nổi nữa. Từ hôm biết tới giờ, tôi chẳng thể ngủ nổi bởi cứ hễ nhắm mắt, những cảnh đó của chồng tôi lại hiện lên mà lần nào tôi cũng khóc trong cơn mơ, rồi giật mình tỉnh dậy không ngủ tiếp nổi.

Tôi đã tìm hiểu và biết được cái cộng đồng web ấy hầu như đều là những người đàn ông rất có học, có địa vị, có tiền và còn cả những công chức trong những ngành chống tệ nạn nữa. Họ vẫn tụ tập hằng ngày với nhau để đi ăn nhậu, rồi làm tăng 2, tăng 3, rồi ngày hôm sau post, bài post ảnh lên để “lấy số” với nhau.

Giờ đây tôi chỉ mong sao mình có thể đứng vững trước cú sốc quá lớn này để có thể bình tâm mà lo cho các con tôi, nhưng khó quá. Tôi biết việc xấu xa này không phải tất cả đàn ông đều làm, nhưng khi tìm hiểu xong thì tôi không biết và không thể tin vào ai, vào đâu và vào cái gì nữa. Một sự băng hoại đạo đức đến bệnh hoạn mà pháp luật không có cách gì ngăn nổi.

Theo VnE

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo