Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Các nghệ sĩ đặt tên con

09:15:10 23/02/2008

Nghệ sĩ hài Cát Phượng

Vợ chồng nghệ sĩ Thái Hòa - Cát Phượng làm người xem nhớ tới tài diễn tỉnh bơ những pha hài bật mí về tình yêu giản dị, chân thành và bất ngờ của họ. Giờ đây, những người yêu sân khấu lại đang dõi theo từng bước trưởng thành của "diễn viên nhí không chuyên" Thiên Minh. Mới 2 tuổi, nhưng cu cậu đã rất dạn dĩ với ánh đèn màu trước sự theo dõi của hàng trăm người mà như Cát Phượng tiết lộ: "Chắc tại lúc mang bầu mình diễn sung quá, bác sĩ chẩn đoán mùng 6 Tết mình sinh con thì đến tận mùng 3 bọn mình vẫn còn show hoài, nên bé thân với sân khấu rồi".

 

Cát Phượng được ưu tiên trong việc lựa chọn tên cho bé. Cô nhằm tên Thiên Minh khi siêu âm biết bé là trai với một mong muốn rất giản dị - để cuộc đời bé sau này khỏi long đong, lận đận như mẹ. Ở nhà mọi người gọi bé là cu Bom. Giải thích của Cát Phượng là: Mau sau mong bé luôn nỗ lực phấn đấu để tên bé có thể làm chấn động thế giới hoặc không thì như một quả bom xịt. Không biết lòng mẹ sâu xa như vậy bé có thấu hiểu?

Diễn viên Diễm My

My lớn (Hà Thùy My, sinh năm 1995 đang học lớp 5 Trường Quốc tế TP HCM) và My nhỏ (Hà Quế My sinh năm 2000 đang học mẫu giáo) là 2 cô con gái bé bỏng của Diễm My. Với vợ chồng cô, sự có mặt của 2 bé gái này trên đời khiến cho tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó, keo sơn. Có lẽ ai cũng mong có đủ con trai con gái, nhưng khi biết rằng mình sẽ có hai cô con gái thfi thật lòng, vợ chồng cô không cảm thấy buồn. Và đến giờ này, khi My lớn đã bắ đầu đi học, Diễm My càng có cơ sở để khẳng định gia đình 2 cô con gái vẫn tràn ngập hạnh phúc.

 

Đối với người làm cha, làm mẹ, nuôi con lớn khôn từng này, bé mạnh khở, biết học điều hay, biết yêu thương cha mẹ đem lại niệm vui không gì so sánh. Lúc đó, chẳng thấy suy nghĩ mình chỉ có 2 cô con gái, buồn quá My quyết định lấy tên mẹ đặt cho hai cô con gái là bởi người cha mong muốn các con sau này được như mẹ.

MC Thảo Vân

Vân còn nhớ như in lần đầy tiên đi siêu âm thai. Lúc đó em bé còn nhỏ xíu. Đã nghe biết bao lần bạn bè kể về những lần đi siêu âm thai của họ, nhưng Vân không thể hình dung ra nó lại thú vị và xúc động đến nhường ấy. Sinh linh bé bỏng hiện ra trước mắt Vân, một khối nhỏ hình vòng cung rất nhỏ với những chuyện động nhẹ nhàng như sóng nước. Cộng với tiếng tim đậm rõ, nhẹ của bé, Vân có cảm giác như mình đang sờ thấy bé, nói chuyện và âu yếm bé. Miên man đến nỗi bác sĩ đã làm xong nhiệm vụ mà Vân không nhớ phải dậy.

Bé đã lớn nhưng mẹ Vân chưa một lần phải nói to. Bao giờ bế bé Thảo Vân cũng để mắt nhìn chăm chú vào bé, hễ bé có gì khó chịu, định nhè là mẹ lại làm trò hay đổi tư thế ngay, làm bé không kịp khóc. Thích nhất là lúc ôm bé ghé vào má mà ru ngủ nhè nhẹ. Má bé mềm, nhẵn, thơm và ấm, lúc nào cũng khiến mẹ lâng lâng như muốn bay lên. Bé rất hay cười, cứ cười là tít mặt luôn nên ai cũng đồng tình với cái tên gọi thân mật dễ thương ở nhà của bé là Tít.

Bố Lý tiết lộ: Tên đầu tiên đặt là Nguyễn Công Minh Trí. Nhưng về sau lại thấy trùng ông trẻ, em ruột ông nội thế là sửa lại là Nguyễn Công Gia Bảo vì gia đình bảo là đồ quý trong dòng họ Nguyễn Công. Tên này là ông nội đặt.

Vân trở lại làm việc rất sớm. Nhưng không quá khổ sở với nỗi nhớ xa bé. Có lẽ vì mẹ Vân hay kể chuyện bé với mọi người. Chỉ cần nhắc đến cái tên Tít yêu thương là đã có cảm giác như bé đang ngồi trước mặt, toét miệng cười và nhoài về phía mẹ vậy.

Theo Thạch Hương - Thế Giới Gia Đình

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo