Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chuyện "yêu" tuyệt nhất lúc mang thai

13:52:10 02/03/2008

Các chuyên gia sẽ giải đáp những thắc mắc thường gặp của các bà mẹ tương lai để thấy rằng chuyện yêu không hề ảnh hưởng đến quá trình mang thai mà còn đem lại những giây phút thăng hoa trong đời sống vợ chồng.

Phụ nữ mang thai đạt khoái cảm nhiều hơn bình thường.

Các nhà nghiên cứu đã chứng minh có rất nhiều phụ nữ mang thai đạt được cực khoái lâu hơn, dễ hơn bình thường. Điều này được giải thích là do hooc-môn được tiết ra trong thời kỳ này làm bộ phận sinh dục trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Dù trọng lượng của bào thai đè lên âm đạo làm cho âm đạo bị xung huyết nhưng lại làm cho âm đạo trở nên nhạy cảm hơn.

Phụ nữ mang thai không hề mất đi sự quyến rũ hơn dưới mắt chồng

Phụ nữ mang thai không hề kém quyến rũ hơn dưới mắt người chồng của mình. Cơ thể của bạn tất nhiên có nhiều thay đổi, nhưng bạn biết không chồng bạn luôn thấy bạn đáng yêu vì anh ấy yêu bạn và đứa con trong bụng bạn.

 

Phần lớn các đức ông chồng thấy vợ nữ tính và dịu dàng hơn khi mang bầu. Do đó nếu cả hai vợ chồng bạn cùng có ham muốn, hãy tự tin đến với anh ấy.

Tư thế nào thì hợp lý cho phụ nữ mang thai?

Theo một cuộc tham khảo được thực hiện tại Pháp, phần lớn chị em mang thai thích tư thế “cái thìa”, có nghĩa là năm nghiêng và người bạn đời “yêu” từ phía sau. Tuy nhiên các chuyên gia khuyên bạn nên cởi mở nói chuyện với người bạn đời của mình để tìm ra 1 tư thế thích hợp với cả 2 người.

Những vùng kích thích trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết

Nhũ hoa của người phụ nữ mang thai dầy và to lên trong quá trình mang thai và đó cũng là vùng kích thích mang lại nhiều khoái cảm cho chị em. Vùng âm đạo bị tụ huyết nhưng cũng trở nên nhạy cảm và dễ bị kích thích hơn.

Quan hệ khi mang thai không làm đau em bé.

Trên thực tế, quan hệ khi mang bầu không hề làm đau em bé. Em bé được bảo vệ an toàn và bơi trong túi nước ối. Khi thai nhi của bạn phát triển bình thường, không có sự cấm chỉ định nào từ phía bác sỹ sản khoa, bạn có thể sinh hoạt vợ chồng.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý, số lần mỗi tuần sẽ thưa hơn bình thường, chỉ sinh hoạt khi sức khoẻ cho phép và sinh hoạt ở tư thế thoải mái nhất.

Phụ nữ mang thai có nhiều ham muốn “yêu” hơn bình thường?

Điều này còn phụ thuộc vào từng thời kỳ mang thai.

Trong thời gian đầu thai nghén, phần lớn chị em dù ít hay nhiều thường bị nghén và do đó không có ham muốn “yêu”.

Ở 3 tháng giữa và 3 tháng cuối, khi không còn nghén nữa và sức khoẻ đã ổn định, các chị em bắt đầu cảm nhận được hưng phấn khi ở bên cạnh người bạn đời của mình.

Tuy nhiên ở 3 tháng cuối, do thai nhỉ đã lớn nên các chị em cảm thấy nặng nề. Ở thời kỳ này chuyện “yêu” diễn ra không được thuận lợi. Tuy vậy nếu vẫn đạt được khoái cảm, thì trọng lượng của bào thai không phải là rắc rối.

Những lưu ý

Quan hệ vào giai đoạn cuối của thời kỳ thai nghén nguy hiểm cho thai nhi?

Đúng. Các bác sỹ đã ghi nhận nhiều trường hợp quan hệ trong giai đoạn cuối của thời kỳ thai nghén đã làm vỡ màng ối và làm đau em bé. Tuy nhiên nếu thận trọng một chút, việc quan hệ của vợ chồng bạn vẫn có thể diễn ra bình thường trong suốt giai đoạn mang thai.

Tinh dịch làm cổ tử cung co bóp.

Tinh dịch có chứa hooc-mon prostaglandin, hooc-mon này làm co bóp cổ tử cung. Do đó đối với những phụ nữ có nguy cơ đẻ non hoặc có tiền sử đẻ non, bác sỹ sản khoa sẽ khuyên nên hạn chế tối đa hoặc không sinh hoạt tình dục trong suốt thời kỳ mang thai.

Chảy máu khi quan hệ sẽ nguy hiểm

Ngay khi thấy ra máu khi quan hệ, bạn cần gọi điện hoặc đến khám bác sỹ ngay. Nếu đây là thời kỳ đầu của thai kỳ, có thể không có điều gì quá nguy hiểm nhưng vào cuối thai kỳ đó có thể là dấu hiệu  cổ tử cung đã mở.

Bác sỹ có thể đưa ra chống chỉ định với chuyện phòng the

Như đã nói ở trên, trong trường hơp bạn có tiền sử đẻ non hoặc có nguy cơ đẻ non, bạn bị chảy máu khi giao hợp, bạn bị cao huyết áp, bạn sẽ sinh đôi, sinh ba… bác sỹ sẽ khuyên bạn hạn chế tối đa giao hợp hoặc chỉ định bạn hoàn toàn không được giao hợp trong suốt thai kỳ.

Theo Neufmois

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo