Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thanh Lam làm giám khảo Đồ Rê Mí 2013

15:32:20 03/07/2013

>> Những chỉ trích chương trình Đồ rê mí
>> Nhật Tiến thành quán quân Đồ Rê Mí

Diva nhạc nhẹ sẽ làm giám khảo cùng nghệ sĩ hài Xuân Bắc và giảng viên Đặng Châu Anh.

Với format hoàn toàn mới, sau các show vòng loại, Đồ Rê Mí 2013 đã chọn được 10 gương mặt vào bán kết. Đây đều là những em nhỏ có chất giọng tốt, từng qua đào tạo cơ bản về thanh nhạc. Tại vòng thi này, thí sinh sẽ phải trải qua thử thách Ghép đôi, cùng nhau lên ý tưởng về bài hát, vũ đạo và trang phục. Đây cũng là phần thi đặc biệt của Đồ Rê Mí 2013 với mục đích để thí sinh học hỏi, hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên, nhằm giúp các em nhỏ tự tin hơn, ban tổ chức đã mời diva Thanh Lam làm giám khảo, đồng thời có những góp ý bổ ích về chuyên môn.

Thanh Lam giữa vòng vây các fan nhí.

Thanh Lam chia sẻ, ngay khi nhận được lời mời ngồi ghế nóng cuộc thi, chị đã vui vẻ nhận lời. Chị lý giải: “Là một người mẹ, tôi luôn có sự quan tâm đến trẻ nhỏ và thực sự các thí sinh Đồ Rê Mí năm nay đã để lại cho tôi ấn tượng sâu sắc. Theo dõi vòng loại, tôi như được ôn lại kỷ niệm khi còn bé, được học hát và thể hiện giọng ca của mình với những ca khúc trẻ thơ, có giai điệu hồn nhiên, tươi sáng. Tôi rất vui khi là một trong ba vị giám khảo của chương trình. Tôi hy vọng mình sẽ góp phần giúp đỡ các em phát triển tình yêu với âm nhạc”.

Diva nhạc nhẹ đánh giá, phần thi Ghép đôi của Đồ Rê Mí 2013 là một thách thức lớn bởi ở màn song ca, các bé phải thực sự kết hợp chặt chẽ với nhau. Nhiều thí sinh chưa quen với sân khấu lớn sẽ rất bỡ ngỡ trước vòng thi này. Thế nhưng, Thanh Lam tin rằng, qua phần thi, những tài năng nhí sẽ lộ diện và tỏa sáng.

Bên cạnh Thanh Lam, ban giám khảo chung kết Đồ Rê Mí 2013 vẫn là hai gương mặt quen thuộc: nghệ sĩ hài Xuân Bắc và giảng viên Đặng Châu Anh. Bộ ba giám khảo hứa hẹn sẽ mang đến điểm sáng thú vị trong chương trình, đặc biệt là những lời nhận xét chuyên môn xác thực nhưng không kém phần dí dỏm dành cho các bạn nhỏ.

Đồ Rê Mí 2013 sẽ phát sóng số đầu tiên của vòng Ghép đôi vào 20h tối ngày 7/7 trên kênh VTV3.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo