Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ảnh Hoàng My bán nude

13:09:20 02/07/2013

>> Hoàng My đi du học
>> Hoàng My 'né' chụp ảnh chung với em chồng Hà Tăng
>> Hoàng My - Phillip giản dị giữa phố đông

Hoàng My vừa kết thúc học kỳ I của khoá học diễn xuất 1 năm. Cô sẽ tham gia diễn kịch ở rạp ACMI, Hollywood cho ngày kết thúc kỳ I. Sau đó cô về Việt Nam 2 tuần thăm gia đình và sẽ quay trở lại tiếp tục học kỳ II vào ngày 9 tháng 7.

Hoàng My cũng cho hay cô sẽ tốt nghiệp khoá diễn xuất 1 năm vào cuối tháng 10 năm nay. Hiện tại cô đang tìm kiếm vai diễn đầu tay. Với tất cả điềm đam mê và khao khát của mình, Hoàng My mong muốn sẽ mang hình ảnh Việt Nam gần hơn đến thế giới.

Hoàng My cũng chia sẻ, cô chưa bao giờ cảm nhận sự cô đơn sâu sắc đến thế cho đến khi đi du học. Thầy cô, bạn bè ở đây không thể tuyệt vời hơn và cô mê đi học vô cùng, nhưng nỗi nhớ nhà và cuộc sống một mình làm cho 6 tháng vừa qua là một sự thử thách lớn. Có những lúc Hoàng My muốn đặt vé máy bay bay về Việt Nam ngay lập tức vì cảm thấy nhớ nhà không thể chịu nổi. Cô cho rằng thử thách này còn khó khăn hơn hồi tập luyện cho Miss Universe nữa vì nó nằm ở nội tâm. Cô phải liên tục tự nhắc mình lý do vì sao mình đến đây và nhắc mình rằng đã cố gắng rất nhiều trong hai năm qua để có lần du học này.













Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo