Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Kevin Tuấn Hùng: Không hổ thẹn khi nhận quà của Michiyo Phạm Ngà

20:21:20 01/07/2013

>> Kevin Tuấn Hùng: Sex để giữ chân Michiyo Phạm Ngà
>> Michiyo Phạm Ngà khoe ảnh 'phi công trẻ' hôn vào vú
>> Michiyo Phạm Ngà, Hạnh Nguyên miệt thị tổ tông quê Thanh Hóa

'Tôi không phải một người yêu được lãnh lương yêu mỗi tháng đủ 1 tỷ đồng, và nếu chỉ được 990 triệu thì phải đòi thêm 10 triệu cho đủ. Mọi người đều rõ tôi không thuộc tuýp người đặt vật chất lên trên danh dự, càng không phải dạng người thèm bạc tỷ của Michiyo', ca sĩ Kevin Tuấn Hùng chia sẻ.

- Trong một bài phỏng vấn vừa đăng tải cách đây vài ngày, anh vẫn chưa trả lời cụ thể về việc mình bị tình cũ là diễn viên múa Michiyo Phạm Ngà tố chuyện lừa tình và tiền. Bây giờ anh có thể công khai sự thật chứ?

- Tôi từng nói khá nhiều trên báo chí chuyện này rồi. Khi yêu nhau thì không ai tính toán điều gì. Chuyện tặng quà cho nhau cũng chỉ là những việc làm hết sức bình thường. Tặng quà theo khả năng tài chính của mỗi người và khi tặng thì người tặng chỉ mong người được tặng đó vui vẻ nhận cho mình. Vì nếu sợ mất không thì không ai dám tặng quà có giá trị như vậy.

Khi vật chất bị lột bỏ lớp vỏ tình yêu ra, cả 2 phía đều nhìn thấy nó rất trần trụi. Cũng như bạn bè tặng quà nhau trong niềm quý mến, nhân viên tặng quà sếp trong sự kính trọng và mưu cầu. Nếu bỏ hết những cái đó ra cũng như một con người bị lột trần truồng vậy. Mọi người hiểu ý tôi nói chứ!

- Michyo có lần đã trả lời với báo chí rằng, khi yêu ai một tháng sẽ tặng người đó một tỷ. Như vậy chuyện tình của anh kéo dài được 4 tháng. Chắc hẳn anh đã nhận đủ 4 tỷ đồng?

- Đó hoàn toàn là một câu nói mang tính ước lệ. Mọi người không thể hiểu theo cái nghĩa đen như vậy được. Chả lẽ tôi lại là một người yêu và được "lãnh lương yêu” mỗi tháng đủ 1 tỷ đồng và nếu chỉ được 990 triệu thì tôi phải đòi thêm 10 triệu cho đủ sao. Mọi việc chỉ mang tính tương đối.

- Vậy anh tặng lại cô ấy cái gì?

- Tôi ở Đức từ nhỏ và tôi không coi việc tặng quà quy ra tiền bao giờ. Và tất nhiên, nếu những món quà của tôi ở phương Tây là hoàn toàn hợp lý và đáng trân trọng thì ở Việt Nam sẽ bị mọi người cho là không có giá trị về mặt vật chất.

Tôi muốn sống theo cảm xúc đẹp của con người với nhau chứ nếu so đo về tiền bạc thì tôi sẽ không tặng quà mà đưa tiền. Tất nhiên nếu như tôi chỉ nhận quà của người khác mà không tặng lại thì theo bạn là tôi có thể nhận được quà lần hai, lần ba không?

Chả ai mất mát hay thiệt thòi gì cả. Đến giờ nói chuyện với bạn, tôi khẳng định một điều rằng tôi không có ân hận hay phải hổ thẹn gì khi nhận quà của một người phụ nữ.

- Nếu sự thật như lời tố cáo thì mọi người nhìn anh có khác gì "trai bao". Anh nghĩ sao?

- Mọi việc đến thật bất ngờ và người ta quy chụp cho tôi cái mác đó cũng hoàn toàn bất ngờ. Nếu tôi là "trai bao" chuyên nghiệp thì trước và sau Michiyo chắc chắn tôi sẽ có những người khác nữa chứ không phải chỉ riêng cô ấy. Lúc đó, các nạn nhân khác sẽ lên tiếng chứ cũng chẳng để tôi yên. Vả lại gia đình tôi cũng không thiếu tiền để tôi phải bán rẻ danh dự của mình như thế.

- Anh có sợ những điều tiếng vừa qua sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của mình hoặc mất uy tín cũng như đạo đức nghệ sĩ, thậm chí còn liên lụy đến nhóm nhạc Biển Xanh của anh?

- Nếu yêu mà mang tội thì cả thế giới đàn ông này mang tội. Nhóm Biển Xanh cũng không thể ngăn cấm bất cứ thành viên nào yêu ai và cũng không ai quản lý chuyện ai tặng quà hoặc nhận quà của ai.

Chúng tôi là những cá thể độc lập gắn kết với nhau trong niềm đam mê nghệ thuật. Tóm lại là tôi chỉ yêu và đó là lẽ thường tình của mỗi chàng trai chưa lập gia đình và chẳng có gì sai trái.

- Đồng nghiệp của anh nói gì trong suốt thời gian qua anh im lặng với các nghi án trên?

- Tất cả các đồng nghiệp của tôi đều hiểu câu chuyện và đặc biệt ba mỹ nhân âm nhạc của tôi thì đều là các đàn em thân thiết. Họ luôn ủng hộ những việc tôi đang làm. Tất cả những ai quen biết tôi đều rõ tôi không thuộc type người đặt vật chất lên trên danh dự, càng không phải người thèm bạc tỷ của Michiyo.

- Và anh có cảm thấy tiếc khi vụt mất tình cảm vừa qua của mình hay?

- Tôi là nghệ sĩ và sống theo bản năng, nếu vui thì ở mà buồn thì đi. Không ai tặng cho mình cảm xúc thăng hoa. Cho nên trong từ điển của tôi thì không có từ “hối tiếc”. Trong cuộc sống, tôi luôn luôn sống sao cho khỏi phải nói hai từ đó.

- Nhiều người cho rằng nhờ có Michiyo mà tên tuổi anh xuất hiện dày đặc trên các trang báo. Liệu anh toan tính gì trong mối tình này?

- Nhiều người nghe mơ hồ và những người nói ấy có hiểu biết gì không. Nhóm Biển xanh đã hoạt động nghệ thuật gần 13 năm, từng đoạt giải nhất liên hoan các ban nhóm, là một nhóm nhạc có thương hiệu, phục vụ bao nhiêu triệu khán giả. Còn Michiyo hoạt động được bao lâu? Bao nhiêu người đã xem cô ấy biểu diễn. Chỉ riêng con số đó cũng đủ hiểu câu trả lời là ai có lợi trong chuyện này nếu như đó là một scandal cố tình dựng lên.

- Tạm bỏ qua những lùm xùm trên, Michiyo mới công khai tình mới, còn anh thì sao?

- Tôi đang bận rộn công việc kinh doanh của gia đình bên Đức và đang chuẩn bị cho những dự án âm nhạc của Biển Xanh cũng như của cá nhân nên tạm thời đang dành trọn tâm huyết cho công việc. Hiện tại tôi chưa muốn yêu và thấy thoải mái với cuộc sống độc thân.

Theo Xzone / Tri Thức Thời Đại

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo