Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Kim Tử Long tái xuất sau nghi án đánh bạc

15:23:22 02/08/2013

Sau nghi án đánh bạc từng gây xôn xao dư luận, đây sẽ là lần đầu tiên Kim Tử Long tái xuất tại một sân khấu ca nhạc lớn.

Là một nghệ sĩ lâu năm, từng nhận được sự hâm mộ, yêu mến của đông đảo người hâm mộ nên sự cố "đánh bạc" đã mang lại một cú shock lớn đến với Kim Tử Long. Đối với anh, những rắc rối, phiền phức do sự cố này mang lại không đáng sợ bằng việc bị mất đi tình cảm, niềm tin từ người hâm mộ.

Kể từ sau nghi án đánh bạc, Kim Tử Long đã phải từ chối rất nhiều lời mời, hạn chế tối đa việc xuất hiện tại các tụ điểm âm nhạc để có thời gian trấn tĩnh, nghỉ ngơi sau lần "đại hạn".
 

Kim Tử Long.

Tuy nhiên, chính sự im hơi lặng tiếng đó lại mang tới cho khán giả của Kim Tử Long không ít nghi ngờ và lo lắng. Rất nhiều người đã nhắn tin, gọi điện, thậm chí nhờ người khác "truy tìm" tung tích của anh, chỉ để biết cuộc sống thực sự của Kim Tử Long hiện giờ đã ra sao và liệu anh có gặp phải rắc rối nào sau vụ ồn ào.

Cảm kích trước những sự quan tâm, những tấm chân tình đó, Kim Tử Long đã quyết định thôi "mai danh ẩn tích" mà sẽ tái xuất trong một đêm nhạc lớn để tri ân người hâm mộ - những người luôn tin tưởng, ủng hộ anh suốt thời gian qua. Không chỉ là một lời tri ân ý nghĩa, lần tái xuất của Kim Tử Long còn là minh chứng hùng hồn cho việc anh đang nỗ lực từng ngày để lấy lại hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.

Phi Nhung.

Cùng xuất hiện trong live show ngày 10/8 tại phòng trà Nam Quang của Kim Tử Long còn có sự góp mặt của Phi Nhung. Ngoài việc được biết với chất giọng ngọt ngào, khả năng diễn xuất của Phi Nhung cũng có thể đem tới cho người hâm mộ không ít bất ngờ.

Trong live show đặc biệt này, khán giả sẽ không chỉ được nghe Phi Nhung hát mà còn được thưởng thức khả năng diễn xuất rất ngọt của cô qua những vở cải lương, những trích đoạn ca cổ mùi mẫn cùng với Kim Tử Long.

Bên cạnh những trích đoạn cải lương, hài kịch, Phi Nhung cũng không bỏ quên sở trường của mình là dòng nhạc dân ca, trữ tình và cô sẽ thể hiện những ca khúc như: Giọt mưa thu, Tình mộng, Chờ người, Chiều lên bản Thượng, Tát nước đầu đình … để gửi tặng khán giả quê nhà.

Nghệ sĩ Giao Linh cũng sẽ góp mặt trong live show với tư cách khách mời đặc biệt.

Theo Tri Thức Thời Đại

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo