Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

"Gái 2 con" Quế Vân thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2013

16:21:36 06/08/2013

Bà mẹ hai con hiện đang ở Mỹ và sẵn sàng cho đêm chung kết diễn ra vào 10/8 tại Long Beach, California, Mỹ.

Theo thông tin, Quế Vân nhận lời tham gia cuộc thi đã khá lâu trước đó, tuy nhiên vì nhiều lý do mà cô không tuyên bố gì với báo giới. Lời mời tham gia gửi tới Quế Vân được phát đi chính thức từ Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu - ông Phan Minh Chánh, cách đây đã gần 1 tháng.

Cùng với Quế Vân, đại diện của Việt Nam đến với sân chơi sắc đẹp này còn có thêm 4 thí sinh khác. Người Việt đầu tiên rinh vương miện trong cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu năm thứ nhất 2011 là người mẫu nội y Ngọc Trinh. Sau vương miện đình đám này, Ngọc Trinh được gắn mác "Hoa hậu ao làng" bởi những lùm xùm xung quanh quy mô lẩu thập cẩm của cuộc thi này.

Quế Vân (váy đen) cùng thí sinh của cuộc thi.

Người "kế nhiệm" Ngọc Trinh - Miss Người Việt Hoàn cầu 2012 Julia Hồ - ngay sau khi đăng quang cũng bị đào xới quá khứ ăn chơi. Kế hoạch lấn sân showbiz Việt của Julia Hồ nhanh chóng bị "vỡ" vì cô không chịu nổi thị phi. Hiện Julia Hồ chọn cuộc sống không danh tiếng tại Mỹ. Người đoạt giải Á hậu 2 - người mẫu Phan Như Thảo cũng xin trả lại vương miện vì không đủ bản lĩnh chịu đựng điều tiếng mà cuộc thi "ao làng" đổ xuống.

Tại Việt Nam, Quế Vân từng là người mẫu, ca sĩ những năm thập niên 2000, lấy chồng, cô sinh liền 2 nhóc và chọn cách sống yên lặng. Sau những sóng gió hôn nhân, Quế Vân trở thành single mom và trở lại showbiz nhờ scandal đánh ghen cùng với người mẫu Hồng Quế. Kể từ đó, cái tên Quế Vân thường xuyên "nóng" trong các event. Cô cũng rất biết cách tranh thủ độ nóng để cho phát hành một album ca nhạc, tuy nhiên có vẻ sự nghiệp ca hát của Quế Vân đã hết duyên.

Vậy là với đấu trường nhan sắc Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2013, "gái hai con" cũng không nằm ngoài đối tượng được quyền dự thi. Nếu Quế Vân đăng quang, đây sẽ là một bước nhảy vọt cho sự nghiệp của nữ ca sĩ này.
.
 
Theo thông tin từ Ban tổ chức, giải thưởng cho người đoạt vương miện Hoa hậu người Việt Hoàn cầu năm nay là một chiếc xế hộp đời mới.
.
Đan Trường sẽ hát mở màn trong đêm chung kết cuộc thi.

Theo Tri Thức Thời Đại

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo