Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lại Hương Thảo mờ nhạt tại Miss World

08:55:17 11/09/2013

Hơn 1 tuần tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh nhưng đại diện Việt Nam 'chìm' giữa rừng người đẹp của thế giới.

Ngay khi thông tin Lại Hương Thảo trở thành đại diện của Việt Nam xuất hiện trên các báo, dư luận đã có những phản ứng trái chiều và phần nhiều không đồng tình với sự lựa chọn của công ty Elite, đơn vị giữ bản quyền đưa người đẹp Việt dự thi Miss World. So với Hoa hậu Đặng Thu Thảo (đã từ chối - PV) hoặc Thùy Dung, Hoa khôi Thể thao 2012 kém nổi bật về cả nhan sắc lẫn chiều cao. Cô cao 1m67, số đo ba vòng 89-61-91 và gương mặt không ấn tượng. Người đẹp đất Cảng còn bị cư dân mạng chê về khả năng giao tiếp tiếng Anh. 

Lại Hương Thảo diện đầm đỏ trễ nải, khoe vòng một trong ngày khai mạc.

Trải qua một tuần đồng hành với Hoa hậu Thế giới 2013 tại đảo Bali (Indonesia), Lại Hương Thảo hoàn toàn mờ nhạt so với 120 thí sinh đến từ khắp hành tinh. Trong clip giới thiệu bản thân, cô "mất điểm" vì nói tiếng Anh ấp úng, run rẩy, dù nội dung cô nói là những câu khá đơn giản: "Xin chào, tên tôi là Thảo. Tôi 22 tuổi đến từ Việt Nam. Tôi mong ước sẽ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt nên đang theo học ngành Kinh tế quốc tế. Tôi rất thích đi chơi cùng bạn bè và bóng chuyền là môn thể thao ưa thích của tôi. Tôi rất tự hào khi được có mặt tại đây. Tôi hy vọng các thí sinh có thể cùng tận hưởng những khoảnh khoắc khó quên của cuộc thi năm nay". Trên nhiều diễn đàn, đa số khán giả đều có những ý kiến khá gay gắt về trình độ ngoại ngữ của đại diện Việt Nam tại Miss World. Cư dân mạng tỏ ra thất vọng bởi Lại Hương Thảo chưa được chuẩn bị kỹ càng trước khi lên đường sang Indonesia.

Cô tham gia trình diễn trang phục truyền thống của phụ nữ Indonesia trên sân khấu.

Trong đêm khai mạc Miss World 2013 vào ngày 8/9, người đẹp Việt xuất hiện trên sân khấu với đầm đỏ trễ nải vòng một của nhà thiết kế Hoàng Hải. Bộ đồ giúp cô thu hút được nhiều ống kính máy quay truyền hình của quốc tế. Tuy nhiên, so với các đại diện khác của khu vực Đông Nam Á như Philippines, Malaysia... cô không được đánh giá cao về khả năng tiến sâu tại cuộc thi. 

Hôm 9/9, trong giải phụ Miss Sport, Lại Hương Thảo đã trượt khỏi top dẫn đầu dù đây phần thi mà cô vốn có thế mạnh. Ở phần thi phụ này, ban tổ chức chia làm hai giải Top Sport và Top Beach Fashion. Ở ngay vòng sơ khảo, Lại Hương Thảo đều bị loại và không có cơ hội lọt vào top 11 của Top Beach Fashion và top 16 của Top Sport. Khu vực châu Á chỉ có người đẹp Trung Quốc, Philippines và Indonesia lọt vào top 11 Top Beach Fashion. 

Đại diện Việt Nam tại vòng thi Miss Sport.

Hiện tại, vì vấp phải sự phản đối gay gắt của cộng đồng Hồi giáo tại Indonesia, ban tổ chức Miss World đã tăng cường vấn đề đảm bảo an ninh cho các thí sinh. Các hoạt động của cuộc thi vẫn diễn ra bình thường, duy chỉ có phần thi áo tắm được tiến hành bí mật trong phòng riêng và hình ảnh không được tiết lộ ra ngoài. Các Hoa hậu xuất hiện trước mắt ban giám khảo trong vòng 5 giây để chấm điểm về hình thể.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo