Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Người tình đồng tính chăm sóc ca sĩ Nhật Sơn "như vợ chồng"

16:12:27 16/09/2013

'Quen nhau hơn một năm, chúng nó rất quấn quýt. Thằng Sơn đi đâu, Đạt cũng hộ tống và chăm sóc' - người thân của ca sĩ Nhật Sơn cho biết.

Căn nhà trọ tồi tàn được thuê với giá 1,5 triệu đồng mỗi tháng nằm trong con hẻm ngoằn nghèo ở ngoại thành (huyện Hóc Môn, TP HCM) là nơi ca sĩ Nhật Sơn (tên thật Vũ Minh Sơn, 32 tuổi) và người tình đồng tính Hà Hồng Đạt (37 tuổi) sống hơn một năm qua.

Bà Hai Hiếu (70 tuổi), chủ khu nhà cho hay, cuộc sống của 2 người khá khép kín, êm đềm. Những người trọ xung quanh cũng chưa bao giờ phàn nàn về Nhật Sơn và Đạt. Ban ngày, Đạt chở Sơn ra chợ gần đấy mua thức ăn rồi về nấu nướng với nhau ở trong nhà.

"Tối đến, cả hai 'lên đồ' rồi nói chở nhau đi biểu diễn ở các tụ điểm. Đến khuya hoặc rạng sáng hôm sau họ mới về. Ngoài những lúc ra vào gặp mặt, họ có chào hỏi tôi. Còn lại thì các anh ấy đóng cửa suốt ngày” - bà Hiếu nói. Tuy nhiên, vài ngày trước, do ở sát bên nên bà Hiếu nghe Đạt và Sơn lớn tiếng với nhau nhưng không rõ vì chuyện gì.

Rạng sáng 14/9, bà Hiếu đang ngủ thì giật mình bởi nhiều tiếng cãi vã, la lối từ nhà trọ của Nhật Sơn. Được một lúc, bà nghe tiếng đập cửa ầm ầm kèm theo tiếng nam ca sĩ kêu lớn" “Cứu con với dì hai ơi”. Đứng trong nhà, qua lớp cổng, bà cụ thấy Sơn cởi trần mặc chiếc quần đùi, thân thể đầy máu.

Một lúc sau, Đạt cũng cởi trần, tay cầm dao dính đầy máu lao đến vật nam ca sĩ giằng co. "Thấy hai đứa đánh nhau, lại cầm cả dao nên tôi sợ hãi ú ớ, không dám mở cổng. Tôi đã già rồi, làm sao có thể can ngăn được chúng nó", bà lão kể và cho biết đợi họ kéo nhau ra cách đó một đoạn mới dám đi ra kêu hàng xóm.  

Bà Hiếu thấy Sơn nằm trên đường, bên cạnh là vũng máu lớn. Đạt lúc đó đang luống cuống chạy vào nhà mặc áo, dắt xe và đỡ nam ca sĩ lên chở đi. “Có giận nhau đi chăng nữa thì đánh nhau vài cái, sao lại đến nỗi dùng dao đâm nhau như thế. Chiều nay tôi cũng đã dặn con trai thu xếp chở tôi đi đám tang thằng Sơn”, bà Hiếu thở dài.

Căn nhà Nam ca sĩ thuê ở cùng người tình. Ảnh: Quốc Thắng.

Không rình rang kèn trống, căn nhà nhỏ của nghệ sĩ Bích Hạnh, nơi đặt linh cữu ca sĩ Nhật Sơn, lặng lẽ trong không khí tang tóc. Anh chị của nam ca sĩ đều sống ở nước ngoài, hay tin em chết mới lặn lội về nước. Người chị cả của Nhật Sơn vừa mới bay từ Malaysia về đã đổ gục khi thấy thi thể em trong quan tài lạnh lẽo.

Vẻ thất thần, mệt mỏi, nghệ sĩ Bích Hạnh - dì ba của ca sĩ Nhật Sơn cho biết, hơn một năm trước trong một bữa tiệc Sơn và Đạt gặp nhau. Sau một thời gian tìm hiểu, hai người quyết định dọn tới sống như vợ chồng.

"Thời gian đầu thấy hai đứa vui vẻ, hạnh phúc như những cặp mới cưới. Sơn đi diễn ở đâu, Đạt cũng kè kè đi theo xách đồ, chăm lo cho người yêu. Nhưng cũng không biết vì sao chúng nó cứ ghen tuông, cãi lộn nhau hoài. Tính tới nay chúng chỉ ở với nhau được khoảng 14 tháng" - bà Hạnh nói.

Đạt có ngoại hình cao ráo, giọng nói nhỏ nhẹ và luôn là người nhường nhịn Nhật Sơn. Vốn đã có vợ và hai con, nhưng anh này đã ly thân với vợ trước khi cặp với Nhật Sơn. Là đầu bếp, chuyên nấu các món chay lại là người ăn chay trường, nên theo gia đình ca sĩ Nhật Sơn, Đạt là người rất hiền, điềm đạm và yêu thương Nhật Sơn hết mình.

"Nhưng có lẽ tối hôm xảy ra chuyện hai người đều đã có men bia nên mới xảy ra cơ sự" - gia đình nam ca sĩ cho hay. Sự việc bắt đầu khi Đạt đọc được nhưng tin nhắn trong điện thoại của người yêu vào đêm 13/9. Thấy có một người bảo làm mối cho Sơn với một Việt kiều nên Đạt lên cơn ghen. Trong khi đó Sơn cũng tức tối khi thấy 11h Đạt mới về, được Đạt giải thích là đi nhậu "giao hữu" để mượn tiền về đóng tiền phòng trọ nhưng Sơn vẫn không chịu "tha".

Đạt cũng kể với gia đình ca sĩ rằng, hôm đó hai người cự cãi nhau tới 2h sáng 14/9, Nhật Sơn đòi trả phòng, chia tay. Đạt chạy vào nhà lấy dao ra dọa: "Nếu bà mà đi là tui giết" nhưng nam ca sĩ vẫn sấn tới nên Đạt đã đâm thấu tim người tình. 

Thấy Sơn gục xuống trong vũng máu Đạt mới hốt hoảng lấy xe chở lên Bệnh viện Hóc Môn cấp cứu. Do vết thương quá nặng Sơn được chuyển đến Bệnh viện 175 nhưng giữa đường đã tử vong vì mất quá nhiều máu.

"4h sáng ngày 15/9, nhận được điện thoại thằng Đạt bảo lên Bệnh viện 175, tôi chạy thẳng tới phòng cấp cứu. Đến khi nghe cô y tá bảo thằng Sơn đã được chuyển xuống nhà xác thì tôi bủn rủn, không tin cháu mình đã chết" - nghệ sĩ Bích Hạnh kể.

"Hai đứa nó quấn nhau lắm, thằng Sơn hay dẫn Đạt về nhà ăn cơm. Cả gia đình ai cũng quý nó. Mới cách đây vài ngày, hai đứa còn về đây chơi nhưng cứ cãi nhau hoài. Khi nghe thằng Đạt bảo đâm chết Nhật Sơn, cả gia đình không tin cứ tưởng chúng nó gây gổ cùng lắm là bị thương thôi, ai ngờ Sơn chết thật", một người dì khác của ca sĩ Nhật Sơn kể lại.

Theo Nghệ Sĩ Bích Hạnh thì hai cha mẹ ly dị khi Sơn còn nằm trong bụng, đến năm 6 tuổi mẹ Sơn mất nên nam ca sĩ chuyển về ở với dì. Từ ngày đi làm, muốn có cuộc sống tự do, thoải mái nên Sơn chuyển ra thuê nhà ở ngoài hơn 10 năm nay, chỉ thỉnh thoảng mới ghé về nhà dì chơi. Cả nhà đều biết và tôn trọng giới tính của Sơn, nên các mối quan hệ bên ngoài không ai cấm cản.

Ngày 16/9, công an TP HCM đã bắt giam Hà Hồng Đạt để điều tra về hành vi Giết người. Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn ghen tuông trong cuộc tình đồng giới.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo