Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mỹ Tâm tiếp tục chấm thi Vietnam Idol

09:02:01 21/09/2013

'Họa mi tóc nâu' là giám khảo cuối cùng được tiết lộ tại hành trình tìm kiếm Thần tượng âm nhạc 2013. 

Ban tổ chức cuộc thi Vietnam Idol vừa thông báo, Mỹ Tâm chính thức trở lại làm giám khảo cho mùa thi thứ năm. Điều quan trọng nhất khiến cô quyết định tiếp tục ngồi ở vị trí này là thấy vui vì sự khát khao vươn lên của các thí sinh. 

Tại Thần tượng âm nhạc 2012, Mỹ Tâm để lại ấn tượng với khán giả bằng sự gần gũi, dễ thương nhưng vẫn rất thẳng thắn. Với kinh nghiệm có được từ hơn 10 năm ca hát, "họa mi tóc nâu" chia sẻ khá nhiều điều bổ ích cho các thí sinh. Cô còn là giám khảo "hot" nhất từ trước đến nay, mỗi lần xuất hiện tại phim trường đều khiến khán giả "dậy sóng".

Năm qua, Mỹ Tâm có những bước phát triển mới trong sự nghiệp. Ngoài việc ra mắt album vol.8 thành công với nhiều bài hit, cô còn trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên giành được giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA - giải thưởng được ví như "Grammy của Đông Á". Mới đây, MV Như một giấc mơ của Mỹ Tâm còn vào danh sách 6 video đại diện khu vực Đông Nam Á tranh giải MTV châu Âu.

Bộ ba giám khảo Vietnam Idol 2013 đã chính thức lộ diện, gồm đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Tâm. 23/9 tới, bộ ba sẽ xuất hiện tại vòng Audition ở Hà Nội để trao những chiếc vé vàng đầu tiên của mùa thi thứ năm cho thí sinh. Trước đó, ban tổ chức cũng công bố MC Phan Anh quay trở lại dẫn chương trình cho cuộc thi.

Về việc nhạc sĩ Anh Quân thay Quốc Trung trên "ghế nóng", Mỹ Tâm thấy không có gì đáng phải suy nghĩ. Cô cho rằng ông xã Mỹ Linh cũng sẽ là một giám khảo đáng mến. 

Hôm nay 21/9, Vòng thử giọng diễn ra tại Cần Thơ. Hành trình sơ tuyển kết thúc tại TP HCM trong hai ngày 12-13/10.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo