Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Phương Thanh ngồi ghế nóng cuộc thi âm nhạc

07:36:10 12/12/2013

Chị Chanh nhận lời làm giám khảo 'Ngôi sao Việt - VK Pop Super Star' để chọn ra những thí sinh xuất sắc sang đào tạo tại Hàn Quốc. 

Ngôi sao Việt - VK Pop Super Star  là cuộc thi do VTV phối hợp với các công ty Hàn Quốc nhằm tạo sân chơi cho những giọng ca trẻ muốn thực hiện ước mơ sang xứ sở kim chi học tập và đào tạo thành ngôi sao ca nhạc. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề, Phương Thanh được ban tổ chức mời ngồi vào ghế nóng cùng với 2 giám khảo đến từ Hàn Quốc. Chị lý giải, việc nhận lời không phải vì khoản thù lao hậu hĩnh như nhiều người lầm tưởng mà bởi vì mối quan hệ thân thiết của chị và đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Chị cho biết: "Tôi và nhiều ca sĩ lâu năm khác đã có nền tảng vững chắc về âm nhạc. Thông qua cuộc thi này, tôi sẽ có cơ hội tìm ra những nhân tố mới để khích lệ, truyền lửa cho họ phát triển tài năng".

Hoàn toàn xa lạ với trào lưu Kpop nhưng Phương Thanh cho rằng, đó là lý do khiến chị thêm hứng thú với cuộc thi. Chị Chanh đã dành thời gian tìm hiểu về Kpop, thậm chí đi học thêm tiếng Hàn để có thể giao tiếp với các giám khảo đến từ Hàn Quốc. Phương Thanh thừa nhận, việc thâm nhập vào thế giới âm nhạc của teen giúp chị trẻ ra và khám phá thêm nhiều điều mới mẻ. "Biết đâu có lúc khán giả còn thấy tôi mặc quần áo rất Kpop nữa. Khi đó, chưa chắc thí sinh với giám khảo ai trẻ hơn ai", giọng ca Trống vắng hài hước.

Phương Thanh bật mí, ngoài vai trò giám khảo, năm 2014, chị tham gia hai phim điện ảnh và hai phim truyền hình dài tập của VTV. Sau khi hoàn thành xong các dự án nghệ thuật, chị quyết tâm thực hiện kế hoạch sinh thêm con: "Tôi chỉ mơ có một em bé nữa thôi. Vừa có bầu vừa làm giám khảo cũng hay lắm, hai mẹ con cùng ngồi ghế nóng thì thực sự quá thú vị!

Ngôi sao Việt - VK Pop Super Star sẽ tổ chức vòng sơ tuyển tại Hà Nội (từ 20 đến 22/12), TP HCM (từ 3 đến 5/1/2014) và Đà Nẵng (từ 10 đến 12/1/2014). Sau vòng loại, 40 thí sinh hoặc nhóm thí sinh sẽ được lựa chọn để bước vào vòng 2 Thử thách sân khấu. Từ đây, ban giám khảo tiếp tục chọn 30 thí sinh/nhóm thí sinh bước vào Ngôi nhà chung. 15 gương mặt xuất sắc sẽ được sang Hàn Quốc tham gia vòng huấn luyện. Khoá đào tạo vừa thử thách thí sinh vừa phải cạnh tranh vừa phải thích nghi với môi trường âm nhạc khắc nghiệt ở Hàn Quốc. 7 gương mặt ưu tú, thể hiện được tài năng và bản lĩnh sẽ bước vào đêm chung kết.

Tổng giải thưởng cho ngôi vị quán quân cuộc thi lên tới 7,5 tỷ đồng, bao gồm chi phí đào tạo tại Hàn Quốc, sản xuất album, MV, ra mắt chính thức với tư cách ca sĩ chuyên nghiệp và 660 triệu đồng tiền mặt. Thí sinh chiến thắng còn được ký hợp đồng với công ty quản lý sau khi chương trình kết thúc.

Ngôi sao Việt - VK Pop Super Star phát sóng vào 20h thứ Bảy hàng tuần từ tháng 3/2014.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo