Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mẹ đánh rơi con 8 tháng tuổi vì bị chủ quán cafe hành hung

12:50:18 26/06/2014

Công an phường Láng Hạ (quận Đống Đa, Hà Nội) đang tiến hành lấy lời khai của Tạ Đình Thái (36 tuổi, chủ quán cafe Chồn 123 Láng Hạ) và xác minh làm rõ người tham gia cùng Thái hành hung gia đình anh Phùng Việt Minh.

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 24/6, anh Minh cùng vợ và con gái 8 tháng tuổi đi ăn bún bò ở gần quán cafe Chồn. Sau khi ăn xong, anh Minh cùng vợ con đi ra ngoài để lấy xe đi về thì bất ngờ xuất hiện một người đàn ông mặt đỏ, mùi cồn nồng nặc đi tới chửi bới.

Chủ quán cà phê Chồn (123 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội) vô cớ hành hung, đánh người.

Thấy không liên quan đến mình, anh Minh vẫn bình thản dắt xe máy ra ngoài. Ngay lập tức, người đàn ông này lao vào đánh vợ con anh khiến bé gái bị rơi xuống đất. Thấy vợ con bị đánh, anh Minh chạy ra ngăn thì bất ngờ bị một người đàn ông khác chạy tới khoá tay và đấm đá túi bụi.

Trong lúc lộn xộn, vợ anh Minh đã nhanh chóng bế bé gái đi taxi rời khỏi hiện trường và đưa đến viện Nhi cấp cứu. Lúc này nhiều người dân đã đến can ngăn, vì vậy anh Minh mới được giải cứu. Anh đã tới công an phường Láng Hạ, quận Đống Đa để trình báo sự việc.

Qua xác minh ban đầu, người hành hung gia đình nạn nhân là Tạ Đình Thái - chủ quán cafe bên cạnh. Thời điểm bị đưa lên công an phường, Thái vẫn trong tình trạng say rượu. Theo người dân xung quanh, Thái thường xuyên say rượu, gây sự đánh nhau. Một nhân viên của quán bún bò này từng bị Thái hành hung.

Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

* Tên nhân vật đã thay đổi.

Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo