Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Nữ sinh Hải Phòng chửi ông ngoại: Ngu dốt và vô dụng

15:57:07 27/06/2014

Tối qua, cộng đồng mạng một lần nữa phải choáng váng trước dòng status của cô gái trẻ có nickname T.T - được cho là ở Hải Phòng. Trong đoạn status ngắn của T.T cô không tiếc lời chửi mắng ông ngoại với những từ ngữ đầy tục tĩu và thể hiện rõ sự khinh miệt của mình.

Cô gái viết: "Ông ngoại như... Thấy mình sợ bố suốt ngày dọa mách bố. Ông xem lại ông đi, già rồi nhưng mà có ra cái... gì đâu mà đi nói tôi.

Ở trong cái nhà này, già nhất cũng là người ngu nhất, vô tích sự nhất. Ông không biết trong nhà này người tôi không coi ra gì và cũng là người tôi khinh nhất à?

... làm gương được cho tôi mà bắt tôi nghe lời ông á, đang mơ ấy à? Tỉnh lại đi ông ê! Lại ảo tưởng sức mạnh rồi. Già rồi còn để con cháu khinh, ... hiểu. Đêm hôm mà cứ hãm mình như hãm tiết canh, bực cả mình".

 
Dòng status này đã khiến cho rất nhiều dân mạng cảm thấy bức xúc thay cho người ông ngoại vì có đứa cháu gái ngỗ ngược như vậy.

Bạn Mai Hương chia sẻ: "Con cháu mà như này thì thực sự là một điều bất hạnh. Phải biết rằng, không có ông ngoại thì không có mẹ cô và không thể có cô được đâu mà ngồi đó khinh miệt. Cô nói ông ngoại cô vô dụng thế không nhẽ bắt ông già 70-80 tuổi phải còng lưng đi kiếm tiền nuôi cô ăn chơi và nghe cô chửi bới?".

"Sao trên đời lại có đứa cháu vô giáo dục như này được cơ chứ, không thể chấp nhận nổi. Hãy cứ đối xử với ông bà, cha mẹ như vậy đi rồi sẽ có ngày cô phải nhận hậu quả thôi. Xã hội có những phần tử như này chỉ càng thêm..." - bạn Lan Anh bình luận.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo