Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mẹ giết chết con 2 tháng tuổi khi đang bú

13:45:21 27/06/2014

Nghĩ chồng đi nhậu, bỏ bê gia đình, Sen xiết chặt đứa con nhỏ đang bú vào ngực đến cho tới khi tắt thở rồi bỏ đi.

Ngày 25/6, Công an huyện Tây Trà, tỉnh Quảng Ngãi, cho biết đã bàn giao Hồ Thị Sen (29 tuổi, ở thôn Nước Biếc, xã Trà Thọ, huyện Tây Trà, Quảng Ngãi) cho công an tỉnh để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi giết con 2 tháng tuổi.

Trước đó, cả ngày 23/6, Hồ Thị Sen chờ chồng là anh Hồ Văn Lâu (32 tuổi) đi làm về đưa tiền công được nhận sau mấy ngày làm thuê. Tuy nhiên, mãi đến đầu giờ tối vẫn không thấy chồng về. Nghĩ chồng đi nhậu sau khi nhận tiền công làm thuê trong khi nhà hết tiền, Hồ Thị Sen nổi cơn tức giận.

Hồ Thị Sen nhẫn tâm giết con ruột 2 tháng tuổi khi đang bú.

Lúc này, bé Hồ Thị Ly 2 tháng tuổi khóc đòi sữa. Vừa cho con bú vừa tức chồng, Hồ Thị Sen nảy sinh giết con nhỏ. Trong lúc cho con bú sữa trên người, Hồ Thị Sen dùng tay xiết chặt cháu vào ngực mình dẫn đến ngạt thở chết. Sau khi giết con, Hồ Thị Sen bỏ xác con mình trước nhà, rồi đi ra ngoài đường.

Khoảng một tiếng đồng hồ sau, anh Hồ Văn Lâu trở về nhà phát hiện con gái nằm bất động trước cửa nhà. Anh ôm cháu Ly vào nhà bật điện kiểm tra thì phát hiện con mình đã tắt thở. Quá bàng hoàng, anh Lâu hô hoán kêu cứu hàng xóm. Nhiều người dân gần đó chạy đến, đồng thời điện thoại báo Công an xã Trà Thọ vụ việc. Vài tiếng sau, Sen đã đến công an xã Trà Thọ tự thú tội lỗi giết con của mình.

Hồ Thị Sen lấy người người chồng trước từ năm 17 tuổi và sinh sống tại xã Trà Nham, huyện Tây Trà. Lần lượt sinh 2 người con kháu khỉnh. Tuy nhiên do bản tính lười lao động, thích uống rượu và không quan tâm con cái nên người chồng không chấp nhận sống chung. Tuy có 2 đứa con với chồng cũ, Hồ Thị Sen tiếp tục sinh một đứa con trai với một người đàn ông khác.

Khu vực trước nhà, nơi Hồ Thị Sen giết con ruột.

Lúc này, anh Hồ Văn Lâu (ở xã Trà Thọ, là người bị câm) đã đem lòng thích Hồ Thị Sen và chấp nhận đưa Sen dẫn một người con riêng về sống chung nhà ở xã Trà Thọ. Gia cảnh anh Lâu cũng rất nghèo, căn nhà tạm bợ với nhiều miếng ván chắp vá.

Theo hàng xóm, Lâu và Sen sống với nhau nhưng cả hai đều ham uống rượu, lười đi làm. Gia đình có đồng nào tiêu sạch đồng nấy. Một người hàng xóm cho biết, Hồ Thị Sen rất thô bạo mỗi khi đánh đập con cái. Cha mẹ làm được đồng nào “đốt” vào rượu, con cái nhỏ đói khát đòi ăn.

Không ít lần, đứa con nhỏ chưa tới 2 tuổi đói bụng đòi ăn, Hồ Thị Sen bực tức đánh cháu bé túi bụi. Tháng 4 vừa qua, Sen sinh ra cháu Hồ Thị Ly. Chính vì không tiền bạc, trông chờ vào người chồng nên nên Sen đã suy nghĩ nông cạn giết con ruột trong lúc tức giận.

Theo An Ninh Thủ Đô

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo