Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vợ Baggio úp mở về cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc

11:05:23 05/07/2014

Có vẻ như cuộc sống của gia đình Baggio không được yên ấm khi gần đây, Quỳnh Trâm liên tục bày tỏ những cảm xúc thất vọng, buồn bã trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, Quỳnh Trâm - vợ Baggio lại chia sẻ dòng trạng thái hết sức buồn bã và có phần bi quan về "con đường đi tìm hạnh phúc" trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người hoang mang.

Cô viết: "Lại lủi thủi tiếp tục trên con đường đi tìm hạnh phúc rồi Trâm à... Đôi lúc cứ tưởng đã thật sự chạm được vào nó rồi, giật mình tỉnh giấc mới biết chỉ là vay mượn". Theo như phán đoán của những người thân thiết với Quỳnh Trâm, dòng cảm xúc bi quan này xuất phát từ việc lục đục trong cuộc sống hôn nhân của cô với chồng.

Quỳnh Trâm bóng gió chia sẻ về cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc trên trang cá nhân.
.
Ngay lập tức, đã có rất nhiều người đoán rằng, hiện vợ chồng cô đang gặp lục đục trong đời sống hôn nhân.

Đoạn chia sẻ này của Quỳnh Trâm đã khiến rất nhiều người thân thiết với cô lo lắng. Bởi từ sau scandal ngoại tình của Baggio với tình cũ, Quỳnh Trâm đã bị shock nặng và luôn tỏ ra nghi ngờ về sự chung thủy của đàn ông. Không những thế, trong thời gian gần đây, Quỳnh Trâm cũng liên tục post những status đầy tâm trạng, bóng gió về việc những người đàn ông có "người thứ ba", dù trên thực tế, cô và chồng vẫn thường xuyên đăng những bức ảnh vô cùng tình cảm và hạnh phúc.

 
 
Quỳnh Trâm cũng liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã, thiếu niềm tìn về đàn ông và đặc biệt là có sự xuất hiện của "người thứ ba" như một sự ám chỉ đến scandal ngoại tình của chồn.

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo