Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Baggio công khai xin lỗi vợ

15:35:20 07/07/2014

Saetti Baggio vừa chia sẻ những lỗi lầm đã qua trong quá khứ và mong người vợ thân yêu tha thứ trên trang cá nhân.

Status “xin lỗi vợ” được Baggio đăng tải trên trang cá nhân.

"Có lẽ đây là lúc tôi can đảm phải nhìn lại và đứng lên trước các anh chị 'dư luận' vì luôn chĩa mũi dùi vào người vợ thân yêu luôn kề vai sát cánh.

Tôi nhận hết lỗi lầm vì một lần sai trái để đến bây giờ vợ tôi đã quá hi sinh và chịu đựng nỗi đau đó.

Con xin gia đình con hãy luôn nghĩ tốt cho Trâm, vì Trâm vẫn luôn ở bên con bất chấp những tổn thất về cuộc sống.

Con xin cô chú nhà báo đừng vô tình hay cố ý dùng ngòi bút của mình để một lần nữa gây tổn thương đến cô ấy.

Đúng là tôi quá ích kỷ khi muốn che giấu đi lỗi lầm của mình chỉ vì sợ hãi phải đối diện với dư luận, và một lần nữa tôi lại để chính người tôi yêu thương nhất chịu đựng nỗi sợ ấy.

Anh có lỗi và mong em tha thứ rất nhiều, người vợ thân yêu".

Ngay sau khi đăng tải, status trên đã nhận được nhiều bình luận bày tỏ sự ủng hộ, động viên và khích lệ cặp đôi Baggio - Quỳnh Trâm vượt qua sóng gió, sống hạnh phúc bên nhau.

Vợ chồng Baggio – Quỳnh Trâm trong một chương trình truyền hình về cuộc sông gia đình.

Baggio và Quỳnh Trâm kết hôn cách đây 5 tháng. Cuộc hôn nhân này vấp phải sự phản đối kịch liệt từ gia đình hai bên khi Quỳnh Trâm hơn Baggio 3 tuổi và Baggio lại hoạt động trong giới showbiz.

Sau đám cưới, scandal Quỳnh Trâm tố Andrea - bạn gái cũ của Baggio đã ngủ với chồng mình khiến dư luận đặt nhiều nghi vấn đề tình cảm Baggio dành cho vợ cũng như hạnh phúc của đôi bạn trẻ.

Tuy nhiên, chưa một lần nào chính thức Baggio nêu quan điểm thẳng thắn về những sự việc trên. Đây được coi là lời công khai xin lỗi vợ đầu tiên sau những sóng gió ập đến đối với đôi vợ chồng trẻ cũng như việc Baggio thừa nhận sai lầm của bản thân.

Một bạn đọc bày tỏ: "Là một người đàn ông, lại là người của công chúng nữa mà dám bỏ qua cái tôi của mình để nói lên những điều này thì tôi cũng khâm phục Baggio lắm. Nhiêu đây cũng thấy Baggio yêu vợ mình thế nào? Dù sự việc cũng đã qua lâu, dù bạn đã để vợ mình phải chịu những cái nhìn không đúng của dư luận đã lâu, nhưng bây giờ dám nói lên sự thật thế này thì tôi rất ủng hộ, nhận lỗi trễ còn hơn không. Cố lên Baggio nhé! Phải biết quý trọng hạnh phúc hiện tại của mình, hạnh phúc không đến với ai lần thứ 2 đâu."

Đồng quan điểm trên, một comment khác cho rằng, lẽ ra Baggio phải viết status này từ lâu rồi mới đúng. Bạn trẻ bình luận: “Làm người ai cũng có sai lầm, nhưng sau sai lầm biết nhận ra lỗi của mình và sửa đổi thì đó mới là đáng ngưỡng mộ, Anh đã dám nói lên sự thật thế này rồi em tin vợ anh, những ai theo dõi anh sẽ hiểu thôi. Dám đối mặt với dư luận thế này thì cũng đủ thấy anh yêu vợ mình thế nào rồi, mà chị Trâm cũng rất yêu a đấy chứ, nếu không thì cũng không đủ mạnh mẽ để hy sinh bảo vệ anh suốt thời gian qua đâu. Mà nói thật em lại có thiện cảm với anh nhiều hơn nữa sau khi đọc status này đó. Đáng lẽ anh phải viết status này từ lâu rồi mới đúng. Cố lên anh chị nhé”.

Theo VNN

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo